16 ธ.ค. 2020 เวลา 16:40 • บันเทิง
กลยุทธ์จิตวิทยา 5 วิธีเอาชนะใจคนที่เราชอบ ทำยังไงให้ได้ใจเขาเต็มๆ
หลักจิตวิทยาทั้ง 5 ข้อนี้ สามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนได้เลยค่ะ เช่น ปรับใช้กับเพื่อนร่วมงาน,การสร้างแรงดึงดูดให้เป็นที่รัก,การสร้างมิตรภาพในที่ทำงาน และตามสถานการณ์ต่าง ถ้าหากสาวๆหนุ่มๆอ่านแล้วชอบ แชร์ต่อไปให้โลกรู้เลยค่าาาาา😁
ภาพจาก:Google
1. ส่งรอยยิ้มกินใจให้ทุกวัน
หากคุณมีโอกาสที่จะพบเจอเขาอยู่บ่อยๆ ก็จงใช้มันให้เป็นประโยชน์ ต้องขยันส่งยิ้มหวานๆ ไปให้เขาอยู่เสมอ เพราะนี้ถือเป็นกุญแจด่านแรกที่จะทำความรู้จักกับเขาได้ง่ายมากขึ้น
2. ดูท่าเขาให้ออก และมีแผนสำรองเสมอ
ควรเช็กกิริยาท่าทางที่เขาส่งกลับมาด้วยว่า เรารู้สึกดีกับเราจริงๆ หรือเปล่า หรือแค่ฉีกยิ้มมุมปากให้เราเท่านั้น และหากเป็นแบบนั้นเราก็ควรจะต้องมีแผนสำรองไว้รับมือเสมอ อย่างเช่น สบตาเขาให้มากขึ้น แต่อย่าทำให้ถึงขั้นที่เขากลัวซะก่อนนะ เดี๋ยวจะได้กินแห้วตั้งแต่เริ่ม หรือไม่ก็ลองแกล้งเดินชนเบาๆ ดู จากนั้นก็สบตาจิกๆ ไปหนึ่งที
3. ต้องกล้าที่จะเป็นฝ่ายเริ่ม
เมื่อคุณสืบทราบแล้วว่าเขาไม่มีแฟนจริงๆ คราวนี้ล่ะก็ถึงขั้นตอนของการเริ่มปฏิบัติการเอาชนะใจแล้ว โดยการที่คุณต้องกล้าจะเป็นฝ่ายเข้าหาเขาก่อน ซึ่งงานนี้เราอาจจะต้องยอมเปลี่ยนตัวเองนิดหน่อยด้วยการอัพลุคให้ไปในแนวที่เขาชอบ อย่างเช่น เสื้อผ้าการแต่งตัว หรือทรงผม จากนั้นก็เริ่มเข้าไปใกล้ชิดเขาให้มากขึ้น อาจจะเป็นการแลกไลน์กันหรือซื้อขนมไปฝากเล็กๆ น้อยๆ
4. วางตัวให้เป็น
ถึงจะเป็นฝ่ายแอบรักแต่เราก็ต้องรู้จักการวางตัวให้เป็นด้วย เพราะหากเพิ่งเริ่มทำความรู้จักันได้ไม่นาน แต่ก็ดันไปแสดงความเป็นเจ้าของเขาแล้ว แบบนี้มันจะดูไม่งามเอานะสาวๆ ดังนั้นเราต้องปล่อยให้เวลาพิสูจน์ไปก่อน ว่าจริงๆ เรากับเขาเนี่ยเหมาะที่จะคบกันมั้ย
5. ต้องมีไหวพริบ
เคยได้ยินมั้ยว่า "กิ้งก่าเปลี่ยนสี" เราก็แค่ต้องยอมโอนอ่อนไปกับเขานิดหน่อย เพื่อให้ได้ใจเขามาเต็มๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่ายอมทุกอย่างจนทำเรื่องผิดๆ นะ เราต้องมีไหวพริบรู้จักขอบเขตต่างๆ ด้วย
แค่นี้ก็จะเป็นการทำให้สายที่แอบชอบคนอื่นมาตลอด ได้มีแฟนแบบคนอื่นสักที แต่อย่าลืมว่าสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณคบกับเขาไปได้นานๆ นั้นคือ "การเรียนรู้กันและกัน" ดังนั้นหลังจากทำครบ 5 วิธีนี้แล้ว สาวๆ ก็คงต้องช่วยเหลือตัวเองแล้วล่ะนะ
ขอบคุณที่มาจาก : https://www.gangbeauty.com/103109
โฆษณา