18 ธ.ค. 2020 เวลา 07:06 • ท่องเที่ยว
แชร์ประสบการณ์ ซาวน่าเกาหลี 🇰🇷 โคตรเช้า!!
✨คิดถึงตอนที่ยังไม่ปิดประเทศ ตังเมเป็นคนที่ไปเที่ยวเกาหลีบ่อยมาก ชอบอาหาร แฟชั่น และเครื่องสำอาง และอะไรหลายๆ อย่าง
✨ล่าสุด! ตังเมถึงสนามบินอินชอนในเวลาตี 5 ไม่มีที่ไป เช็คอินโรงแรมยังไม่ได้ พยายามไปตามรีวิวที่มีคนบอกว่า สนามบินมีห้องอาบน้ำด้วย เดินหา 3 ที่ ได้เรื่องตามนี้จ้า
🎈จุดแรก : ห้องอาบน้ำ (เปิด 7.00-22.00 ไม่แน่ใจ) เดินหานานมาก ถาม information เขาบอกว่าอยู่ข้างในจ่ะ สำหรับผู้โดยสารขาออก
พิกัด : Terminal 1 ชั้น 4
🎈จุดที่ 2 : เห็นเคยมีรีวิวว่า โรงแรมแคปซูล Darak hyu สามารถใช้บริการห้องอาบน้ำได้ สรุป... พนักงานบอกว่า ยกเลิกบริการนี้แล้ว ต้องเป็นผู้ที่จองที่พักเท่านั้น
พิกัด : Terminal 1 ชั้น1อยู่ข้างโรงหนัง CGV ก่อนลงบันไดเลื่อนไปทางเข้าสถานีรถไฟเข้าเมือง
🎈จุดที่ 3 : ความหวังสุดท้ายแล้ว และแล้วก็เจอที่ที่ให้เราได้อาบน้ำแล้ววววว 🎉ในราคา 7,000 วอน อยู่ได้ 3 ชั่วโมง ถ้าอยากซาวน่าหรืออบตัว อีกราคานะคะ จำไม่ได้
- ยื่นพาสปอร์ต ชำระเงิน พร้อมรับผ้าขนหนู + สายรัดข้อมือกุญแจล็อคเกอร์
- เอาเสื้อผ้า อุปกรณแต่งหน้าต่างๆ ออกมาแล้วฝากกระเป๋า (ฟรีจ่ะ)
-เดินเข้าไปห้องแยกชายหญิง เรียบร้อย ทางเข้าจะมีล็อคเกอร์สำหรับเก็บรองเท้า เท่านั้น ฝากรองเท้าเสร็จเดินเข้าด้านในต่อเลยจ้า
✨ผ่าง!!!! เดินเข้าไปถึงกับผงะ ทำตัวไม่ถูก หันหลัง จ้ำมาที่ล็อคเกอร์เก็บรองเท้าอีกรอบ ไม่แน่ใจกับสิ่งที่เห็นเมื่อกี้
- หลังจากเก็บรองเท้า ข้างในจะมีล็อคเกอร์สำหรับใส่เสื้อผ้าและของมีค่า ที่สำคัญคือในชั้นนี้ มีคุณป้า และสาวๆ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น เดินเปลือย แบบไม่สนใจใคร 55555
✨มองหน้ากับเพื่อนไม่รู้จะทำยังไงดี อาย ตูดตำ ไม่น่ามอง 555 เราบอกเพื่อนไม่เป็นไร เรามีผ้าขนหนู ห่อตัวไปก็ได้....แต่!!! ผ้าขนหนูผืนเล็กมากแม่ ควรเรียกว่าผ้าเช็ดหน้า
✨ระหว่างที่ยืนคิดว่าควรทำไง ก็มีป้ามายืนเช็ดตัวอยู่แบบโคตรใกล้ หายใจรดคอ เลยตัดสินใจ เดินเข้าโซนเปียกทั้งชุดเต็มยศ ซ้ายมือเป็นแช่ออนเซน ขวามือเป็นห้องอาบน้ำ แยกเป็นห้องๆ (ไม่สามารถล็อคได้ ไม่มีที่แขวนผ้าแห้ง หรือของใดๆ มีแชมพู สบู่ให้)
ปล. ตอนเดินเข้าโซนเปียก คุณป้ามองแรงมาก ประมาณว่า ทำไมไม่แก้ผ้าล่ะลูก
อาบน้ำแต่งตัวจากในห้องน้ำเสร็จ เดินออกมาเปิดโลกอีกครั้ง โซนที่มีกระจกให้แต่งหน้าแต่งตัว มีบริการพัดลม+ ไดร์ฟ (ไม่มีที่หนีบผม)
** ปล. จุดนี้ใครเล่นของขลัง หรือถือเรื่องพระเรื่องเจ้า ไม่ควรหยิบไดร์มาใช้ต่อ เพราะจะมีคุณป้าที่เดินเช็ดตัวมา คว้าไดร์ที่เราเป่าผม มาเป่าสาขาใหญ่ด้านล่าง แบบไม่แคร์ ยกขาเป่ากันเลย ตกใจมาก ตกใจแบบที่สุด แต่ป้าไม่เข้าใจส่งยิ้มให้เรา พร้อมยื่นไดร์ให้ (ใช้ต่อมั๊ยจ๊ะหนู) 5555 😂😂
✨แนะนำ!! ควรพกไดร์ไปเองสำหรับคนคิดมาก
ควรพกผ้าขนหนูที่ห่อตัวได้ไปด้วย จะได้เดินเข้าโซนเปียกได้สะดวกไม่เขิน
จบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ 😂
-ตังเมไง-
โฆษณา