19 ธ.ค. 2020 เวลา 02:38 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ได้ว่าใครดี ใครเลว แค่เปรียบเทียบให้เข้าใจง่ายๆยิ่งขึ้น..
ึี​☆🐶🦊😉🦊🐶☆
หมอกับโจรเหมือนกันตรงปล้นเงิน
☆ โจรส่วนมากจะออกมาปล้นตอนกลางคืน
☆ หมอสามารถปล้นเงินเราได้ทุกวันเวลา
☆เรายอมเอาเงินให้โจรเพราะต้องการรักษาไว้ซึ่งชีวิต
☆เราต้องรักษาชีวิต เลยต้องยอมเอาเงินให้หมอ
☆ โจรนั้นปล้นเอาเงินที่ติดต้วเราไปเท่านั้น
☆ แต่..หมอจะปล้นเอาเงินที่คุณเก็บมาทั้งชีวิต จนกว่าคุณจะตาย..!
☆ โจรเพียงแค่บังคับให้คุณควักเงินออกมาให้เท่านั้น
☆ แต่..! หมอสามารถบังคับให้คุณไปยืมเงินมาให้
☆ เจอโจรปล้นเงินอาจหมดตัว เจอหมอปล้นเงินอาจล้มละลาย
☆ โจรเมื่อปล้นเอาเงินเราไปแล้วมักจะหลบหนีไป
☆ แต่..หมอเมื่อปล้นเงินเราหมดแล้ว มักจะไล่เราให้ออกจาก รพ.
☆☆ วันนี้ หากเราไม่ใส่ใจเลี้ยงดูสุขภาพให้แข็งแรง จะต้องเลี้ยงหมอ
☆ วันนี้หากเรายังไม่ใส่ใจ เลี้ยงดูสุขภาพให้แข็งแรง พรุ่งนี้ต้องเลี้ยง รพ.
(นพ.วัชรา ทรัพย์สุวรรณ)
😉😂🤩🤩😂😉
วิทยาทาน
💰มีเงินหมื่นล้านก็ซื้อเวลากลับมาไม่ได้🤗
💊ยาไม่ใช่คำตอบสุดท้าย😊
❤️ผมเขียนเรื่องรักษา alzheimer ไม่ต้องกินยา ผมใช้ไข่ลวกรักษาอาการสมองเสื่อมของพ่อ
❤️ผมเขียนเรื่องรักษา อาการไตเสื่อมใกล้วายของแม่ ไม่ต้องกินยาเพียงกินน้ำมะพร้าววันละห้าลูก
❤️ความดันโลหิตสูง เพียงนอนมากๆ หายใจเข้าออกเต็มปอด
❤️เบาหวานเพียงเลือกกินอาหารรสเปรี้ยวและขม
❤️ปวดเมื่อยต่างๆเพียงทาน้ำมันว่านแล้วโยคะ (ฤาษีดัดตนยืดเส้น) ไม่ต้องกินยาอะไรทั้งนั้น
❤️กรดไหลย้อนเพียงงดน้ำเย็น กินแต่น้ำร้อน
❤️มะเร็งปอดหมอ รพ. หยุดรักษาให้กลับบ้านนอนรอเวลาสิ้นบุญที่บ้าน
ผมแนะนำเพียงตากแดดเช้า สูดโอโซนใต้ต้นไม้ใหญ่เที่ยง อาการดีขึ้นจนหมอ รพ. รักษาต่อ
❤️ท่านที่ไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ ท่านที่กังวลก็อย่าทำตาม ดีชั่วอยู่ที่ท่านเลือก สุขภาพท่านท่านดูแลเอง ทำที่ท่านเชื่อ ทำที่ท่านสบายใจเลยครับ
❤️ผมเชื่อของผมอย่างนี้ ผมดูแลครอบครัวของผมอย่างนี้
1
❤️ลูกสาวแนะนำให้ผมเขียนเล่าเป็นวิทยาทานให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่บอกเล่าเพราะเดิมแม่ป่วยถามใครก็ไม่บอกจะขายแต่ยา
❤️ผมจึงเอาประสบการณ์มาเล่า ให้เพื่อนๆธรรมชาตินิยมฟังครับ ท่านโปรดใช้โยนิโสมนัสสิการนะครับ
1
👨‍⚕️🥼นพ.บวร จันทร์โภคาไพบูลย์
โฆษณา