19 ธ.ค. 2020 เวลา 10:20 • ดนตรี เพลง
เรามีเรา...
เพิ่งจะได้ร้อง😊😊
..เรามีเรา
..เธอมีฉัน
..เรามีกัน
..เรามีเรา
มาส่งซาเล้งให้กับเพจ " พี่ข้าว "
เพื่อนพ้องร้องเพลง ช้าไปมั้ย!!😁🤗
วันนี้ทำขนมหวาน
พอได้กินขนมหวานเลยร้องออก😁😁
แต่ก็ผิดพลาด..
เริ่มต้นเพลง..มีเสียงแทรก
เลือกร้องเวอร์ชั่นร็อค แต่ เรไรไม่ร็อคสักกะติ๊ด!!
มิเป็นไรเน๊อะ!!
😊😊😊😊

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา