21 ธ.ค. 2020 เวลา 12:35 • อาหาร
😋[กินกับตังเม] สะพานแพ โฮมสเตย์ กินปู ดูดาว ล่องแพเปียก บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น
✨ทริปยกแก๊ง เก็บกระเป๋าด่วนๆ เฉียดล็อคดาวน์ไปนิดเดียว ฮือออ
✨หนีความวุ่นวายของกรุงเทพ มาพักผ่อนง่ายๆ สบายๆ ชมธรรมชาติ ที่ "สะพานแพ โฮมสเตย์ อ. แหลมสิงห์ จ. จันทบุรี" กันบ้าง
🏘 ที่พัก ติดริมน้ำ ราคาพันนิดๆ พร้อมบุฟเฟ่ต์ไม่อั้น 2 มื้อ ห้องพักที่นี้จำนวนไม่มากนัก แต่ขอบอกเลยว่า บริการดีมากกกกกก เป็นกันเองสุดๆ รีเควสอะไรได้หมด ดูแลดุจเจ้าหญิง 555
หน้าห้องพัก ติดริมน้ำ สามารถใส่ชูชีพแล้วโดดตู้มลงไปได้เลย หรือใครไม่อยากเปียก ก็มีหมอนโซฟา นอนรับลมชิลๆ ยามเย็นได้
✨ที่พักสามารถเข้า Check-in ได้ในเวลา 14.00น.
ตังเมกับเพื่อน มาถึงตามเวลาพอดี
✨พอถึงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น พนักงานจะมาตามไปลงแพเปียก ขอบอกว่า พนักงานที่นี่ดูแลดีมากกกกกกกกกกกกกกกก ยิ้มแย้มเจ่มใส พูดคุยกันเอง ทำให้เรารู้สึกเหมือนเป็นคนสำคัญเลยค่ะ
เวลาลงแพเปียก เป็นช่วงที่แดดไม่แรงมากพอดี โอกาสเหมาะสำหรับคนกลัวไหม้แดดอย่างเรา 555
✨น้ำเย็นฉ่ำ ลมเย็น สบาย เหมาะสำหรับนั่งชิลๆ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากเมืองกรุง พร้อมชมฝูงเหยี่ยวแดงแบบใกล้ชิดมาก ซึ่งเราใช้เวลาในการลงแพ ประมาณ 1 ชม. นะคะ
😋และแล้วก็มาถึง มื้อเย็นที่รอคอย ที่พักจัดเต็มบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดๆ ให้เราได้ทานกันตั้งแต่ 6 โมงเย็น- 3ทุ่ม สั่งได้ไม่อั้น
🦞กุ้งลายเสือย่าง คือแบบ ตัวใหญ่มากกกกกกกกกกกกกกก กินตัวเดียวก็เกือบจุกแล้วค่ะ ตังเมกินไป 3 ตัว 55555 มันกุ้งเยิ้มๆ คลุกกับข้าวสวยร้อนๆ โอยยยย อยากมี 2 กระเพาะ
🦀ปูเล ตัวใหญ่ กล้ามบิ๊ก ตังเมที่ตั้งใจจะกินสัก 10 ตัวให้หายอยาก สรุปกินได้แค่ 5 ตัว จอดค่ะ เพราะมันใหญ่มาก เนื้อแน่น กินกับน้ำจิิมซีฟู้ด รสจัดจ้าน เอาข้าวสวยลงไปคลุกในกระดองปูที่มีมันกับไข่อยู่ โอ้โห้ อยากกราบ อร่อยน้ำตาไหล
🐟ปลากระพงทอดน้ำปลากรอบๆ เสริฟพร้อม น้ำยำรสเด็ด ตังเมที่กำลังเพลิดเพลินกับปูและกุ้ง มากินปลาตอนหลัง หลังจากเดินย่อย เล่นบิงโกกับเพื่อนสักแป๊บ ค่อยมากินต่อ 555
🐚หอยนางรม ตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่รับประกันความสดเครื่องเคียงพร้อม
🦐กุ้งแช่น้ำปลา โคตรสด เนื้อหวานอร่อย จัดเรียงจานมาอย่างน่ากินเลย
🥙น้ำพริกไข่ปู เมนูนี้บอกเลยว่าเด็ด เพื่อนตังเมกินแทนน้ำจิ้มซีฟู้ดเลย น้ำพริกอร่อย มัน จากไข่ปูล้วนๆ รสเปรี้ยว หวาน เผ็ด ครบรส ทานกับข้าวสวยร้อนๆ และผักเคียง หรือจะเอากุ้งมาจิ้มกิน ก็อร่อยไม่แพ้น้ำจิ้มซีฟู้ดเลยค่ะ
ก่อนค่อยลดวันหลัง
-ตังเมไง-
โฆษณา