31 ธ.ค. 2020 เวลา 10:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Marvel Producer ยืนยันว่าซีรีส์ในตำนานอย่าง Parks & Recreationและ Friends มีอิทธิพลต่อซีรี่ย์ WandaVision
ใน Emmy Magazine ล่าสุด WandaVision producer Jac Schaeffer ได้ขยายความเกี่ยวกับอิทธิพลมากมายที่เธอและทีมงานได้ใช้สำหรับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ และ how sitcoms เหล่านี้เชื่อมโยงกลับไปถึง Wanda Maximoff ของ Elizabeth Olsen และ Vision ชอง Paul Bettany
“ผมรู้ว่ามันมีความน่าค้นหาและความจริงใจระหว่างทั้งสองคน ต่อมาคุณรวมมันเข้ากับโลกของซิตคอมซึ่งภายนอกมันอาจจะดูตื้นๆ แต่เมื่อคุณแอบมองเข้าไป มันสงบและอบอุ่น คุณจะรู้สึกได้ว่าบ้านคืออะไร ครอบครัวคืออะไรและประเทศนี้คืออะไร ดังนั้นพวกเรารักษาของความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้และปรับแต่งมาซักหน่อย”
Schaeffer ยังได้พูดถึงซีรีส์คลาสสิกจากทศวรรษ 1950 และ 1960 ที่นำมาเป็นแนวทางสร้างสภาพแวดล้อมของซีรี่ย์ WandaVision อย่าง
I Love Lucy
My Three Sons
Father Knows Best
The Adventures of Ozzie and Harriet
Bewitched
The Dick Van Dyke Show
Points of guidance อื่นๆเป็นซีรี่ย์ที่ทันสมัยขึ้นมาหน่อยอย่างเช่น Friends, 30 Rock และ Parks and Recreation เป็นต้น Schaeffer และ crew แม้กระทั้ง went meta โดยเรียกกลับไปถึง Full House ซึ่งแสดงโดยน้องสาวฝาแฝดของ Elizabeth Olsen Mary-Kate และ Ashley และอธิบายมันว่าเป็นการรวมของสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่สำหรับ WandaVision
การบ่งชี้ต่างๆทั้งหมดชี้ไปที่การออกฉายชอง WandaVision เริ่มต้นในสไตล์ 1950s ซิตคอมอย่าง I Love Lucy และขยับในปีต่อๆมา ดังนั้นมันจะคงอีกสักพักหนึ่งจนกว่าซีรี่ย์ต่างๆที่ได้กล่าวมาเหล่านี้ใน Wanda และ Vision
ซีรี่ย์ WandaVision นำแสดงโดย Elizabeth Olsen และ Paul Bettany มีกำหนดออกฉายวันที่ 15 มกราคมปี 2021 ครับ
ส่วนตัวผม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่วิเศษและน่าตื่นเต้นมากๆที่ producer Jac Schaeffer ได้ยืนยันว่า Parks & Recreation และ Friends จะมีอิทธิพลต่อซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ นอกจากนี้ ผมคิดว่าการใบ้ของ Schaeffer เกี่ยวกับระยะเวลาของซีรี่ย์ว่าจะเคลื่อนไปตามซิตคอมต่างๆในทศวรรษ 1950 และ 1960 มากๆครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา