22 ธ.ค. 2020 เวลา 04:29 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ทำไมถึงต้องดูซีรีส์เรื่อง D-Day
หมอหนุ่มจอมกวน กับหมอสาวสุดห้าว เคมีคู่นี้บอกเลยว่ามันโดนจริงๆ
ในช่วงเวลาวิกฤติแบบนี้ ขอแนะนำซีรีส์ที่จะทำให้คุณได้สนุก ระทึกใจ และเข้าใจการทำงานของคุณหมอมากยิ่งขึ้น D-DAY ดี-เดย์ กู้วันวิกฤติ ซีรีส์ที่นำแสดงโดยนายแบบหนุ่ม คิมยองกวัง และดาราสาวชื่อดัง จองโซมิน ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ซีรีส์แพทย์ธรรมดาๆ แต่เป็นเรื่องราวของทีมแพทย์ฉุกเฉินที่ต้องทำงานในช่วงเวลาวิกฤต เมื่อเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในกรุงโซล ถนนถูกตึกถล่มปิดหมดทุกเส้น รวมไปถึงสัญญาณโทรศัพท์ น้ำ และไฟที่เสียหายจนไม่สามารถใช้การได้! มาตามไปดูกันว่าในสถานการณ์แบบนี้จะมีความตื่นเต้นระทึกใจอะไรรอเราอยู่!
เคสผ่าตัดสุดลุ้นระทึก
เหตุเริ่มต้นจากการเกิดภัยพิบัติ ไม่มีการเตรียมรับมืออย่างจริงจัง ตึกถล่ม ถนนถูกตัด อุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอ แถมยังมีคนไข้อาการปางตาย อย่างเหล็กเส้นเสียบอกทะลุปอด กระดูกหัก แต่ละเคสที่หนักหนาเข้ามาจนล้นมือหมอ เกิดปัญหามากมายให้เราต้องลุ้นระทึกเอาใจช่วยว่าพวกเขาจะแก้ไขสถานการณ์วิกฤตินี้ไปได้อย่างไร
เอฟเฟ็กต์สุดเดือด สมจริง ไม่หลอกตา
ด้วยการทุ่มทุนสร้าง 450 ล้าน ถ่ายทำด้วยระบบภาพยนตร์ งานโปรดักชั่นต่างๆ เลยออกมาดี สมจริง มีทั้งระเบิดไฟลุก ตึกถล่ม รถพัง เอฟเฟ็กต์ CG เนียน ระทึกใจเหมือนได้ไปนั่งอยู่ในเหตุการณ์
รวมตัวบรรดาหมอสุดหล่อ เห็นหน้าแล้วชุ่มชื้นหัวใจ
นำทีมหมอหล่อโดย คิมยองกวัง นักแสดงและนายแบบสุดฮอต ฮาซอกจิน ดาราเกาหลีชื่อดังมากฝีมือ และ ซองยอล ไอดอลหนุ่มหน้าใสจาก infinite ได้เห็นสามหนุ่มหล่อในซีรีส์เรื่องเดียวกันแบบนี้ บอกได้เลยว่าคุ้มเกินคุ้ม
ดูแล้วมีกำลังใจ ก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน
แม้สถานการณ์จะดูมืดมิดไร้ทางออกสักแค่ไหน แต่หากทุกฝ่ายพร้อมจับมือสู้ไปด้วยกัน เราก็จะก้าวข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปได้ ยิ่งดูก็ทำให้มีกำลังใจ เติมไฟให้ฮึดสู้
ขออนุญาติเจ้าของเครดิต
อ้างอิง
โฆษณา