22 ธ.ค. 2020 เวลา 09:08 • เกม
เทคนิคลับพับจีโมบาย : ep.5
เทคนิคหามุมยิงแบบมีชั้นเชิง
เล่นไม่เก่งก็สามารถเอาชนะได้
RUBIE ALLINONE
หวัดดีครับทุกคน คลิปนี้จะแนะนำเทคนิคการเล่นพับจีโมบาย โดยมาเล่นตามมุมบ้านหรือขอลกำแพง เพื่อให้เราสามารถชนะศัตรู โดยพยายามให้เลือดลดน้อยที่สุด
อย่าแรกเลยคือ ให้เราหาตำแหน่งศัตรูให้ได้ก่อน เราจะได้รู้ว่าศัตรูวิ่งหาเรา หรือ สามารถยิงเรามุมไหนได้บ้าง
ต่อไปคือการ snap ยิง - คือการ ยิงแบบไม่ขึ้นสโคป โดยเดินเข้า-ออกกำแพงเพื่อยิงและหลบศัตรูในเวลาเดียวกัน ถ้าเข้าสโคปจะทำให้เราเดินช้าและเสียจังหวะนะครับ
พยายามหามุมที่ศัตรูสามารถเข้าออกได้ทางเดียวเช่น ประตู ทางเข้าออดอุโมงค์ แล้วเราก็ยิงดักรอที่หน้าทางเข้าได้เลย อาจจะใช้การเดินโยดเพื่อไม่ให้ศัตรูยิงโดนเราดูก็ได้ครับ
ถ้างั้นเราไปดูคลิปที่ผมเล่นกันเลยดีกว่า
ใครใจดีช่วยกด Like & Subscribe กันด้วยนะครับ
โฆษณา