24 ธ.ค. 2020 เวลา 17:00
Merry Christmas ครับทุกคน ขอให้ปีนี้เป็นคริสต์มาสที่มีความสุขสำหรับเพื่อนๆ ทุกๆคนด้วยนะครับ คิดอะไรก็ขอให้สมหวังดังปราถนา (และ) ถ้าเจอปัญหาก็ขอให้ ใช้สติไตร่ตรองก่อนที่จะใช้อารมณ์เสมอนะครับ และผมเชื่อว่าพวกเราจะผ่านมัน
ไปได้ ขอเพียงแค่ร่วมใจกัน, สวมแมสกันบ่อยๆ, และใช้เจลล้างมือนะครับ
และถ้าตอนนี้ใครมีแผนอะไรในใจที่อยากจะทำอะไรสักอย่าง ก็ขอให้ตัดสินใจลงมือทำได้เลย ไม่ต้องไปรอเวลาที่คิดว่าเหมาะสมแล้วค่อยทำ ก็เพราะว่าเวลาที่เราสูญเสียไปนั้นก็คือโอกาสและนาทีทองที่สำคัญสำหรับเรา ที่ไว้คอยสร้างรากฐานที่ แข็งแกร่งเพื่อปูไปสู่ความฝันอันสูงสุดของเรานั้นเอง ยังไงก็ขอให้ทุกคนโชคดีกับคริสต์มาสนี่นะครับ ไปไหนก็ขอให้ให้ระวังตัวกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
#Happyระดับอุลตร้า #Merry Christmas #สุขสันต์วันคริสต์มาส 25 ธันวา
ขอขอบคุณภาพอุลตร้าแมนเซตร่างเบต้าแสมช
กับพาหนะคู่ใจของเค้า Cr. Twitter: https://twitter.com/ryan_syan/status/1341791009278025728
โฆษณา