26 ธ.ค. 2020 เวลา 02:07 • ข่าว
เกิดระเบิดใน เมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐฯ
ตำรวจสันนิษฐาน เป็นเหตุลอบวางระเบิดคาร์บอม
3
เกิดเหตุระเบิดในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกา โดยกองบัญชาการตำรวจในเมืองแนชวิลล์ เชื่อว่าเป็นเหตุวางระเบิด จากรายงานของ The Associated Press
3
ดอน แอรอน โฆษกตำรวจระบุว่า เหตุระเบิดเมื่อเวลา 6.30 น. ในวันคริสต์มาสตามเวลาท้องถิ่น เป็นการตั้งใจวางระเบิด โดยเหตุระเบิดครั้งนี้ทำให้อาคารบ้านเรือนสั่นสะเทือนและเสียหาย กระจกแตก มีผู้ได้รับบาดเจ็บและต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลสามคน แม้จะไม่มีใครมีอาการสาหัสก็ตาม ตำรวจยังเชื่อด้วยว่ามียานพาหนะเกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดครั้งนี้ โดยรายงานระบุว่าการระเบิดเกิดจากรถแบบ RV คันหนึ่งที่จอดอยู่ และนสพ. วอชิงตันโพสต์รายงานว่าก่อนการระเบิดมีการเผยแพร่คำเตือนล่วงหน้าด้วย
4
ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น เจ้าหน้าที่ดับเพลิง รวมทั้งนักสืบจากสำนักงานสืบสวนกลางของสหรัฐฯ และจากสำนักงานแอลกอฮอล์ ยาสูบ อาวุธปืน และอาวุธระเบิด หรือ ATF กำลังร่วมสืบสวนการระเบิดครั้งนี้
บริเวณที่เกิดเหตุเป็นย่านท่องเที่ยวและย่านใจกลางของเมืองแนชวิลล์ มีทั้งบาร์ ร้านอาหาร ร้านขายปลีก โดยหลังเกิดเหตุมีควันดำและเพลิงไหม้พวยพุ่งจากบริเวณดังกล่าว
บัค แม็คคอย ประชาชนที่อยู่ใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ โพสคลิปวิดิโอในเฟซบุ๊ก เผยให้เห็นภาพน้ำไหลลงมาจากเพดาน กริ่งสัญญาณเตือนดัง ผู้คนร้องอย่างตกใจ ไฟไหม้พวยพุ่งอยู่ด้านนอก แม็คคอยยังระบุด้วยว่า หน้าต่างบ้านเขาแตกทุกบานจากแรงระเบิด และเขาเห็นรถยนต์ราวสี่คันถูกไฟไหม้ และต้นไม้ถูกระเบิดกระจัดกระจาย
1
ติดดตามข่าวสารดีๆ จาก Reporter Journey ในช่องทางอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่:
โฆษณา