27 ธ.ค. 2020 เวลา 04:37 • สุขภาพ
ในช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้เขียนได้ทำสรุป สุดยอดวิธีการหารายได้ ประจำปี 2020 ไปแล้ว กะว่าจะปิดยอดสิ้นปีไปเลย แล้วพบกันใหม่ในปี 2021 แต่ ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เนื่องจากผู้เขียน เป็นผู้โชคดีได้รับผลิตภัณฑ์ โฟมล้างหน้า มาจากเว็บ happix ซึ่งจำเป็นที่ต้องรีวิวสินค้า รับคะแนน บทความนี้จึงขอใช้พื้นที่ เพื่อที่จะรีวิวสินค้าชมความหล่อของผู้เขียนไปก่อน ส่วนแอพและเว็บหาเงินใหม่คงไม่มีมาแนะนำ จึงขอพักไว้ก่อน แล้วต้นปีหน้าจึงมาเริ่มกันใหม่
เกริ่นเรื่องจนพอแล้ว มาพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผู้เขียนจะได้ทดลองใช้ก่อนไคร นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ LUMOS TREE ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย (เป็นครั้งแรกที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ถ้าไม่ได้ happix คงจะไม่ได้ใช้)
ก่อนอื่นขอแจ้งสรรพคุณผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก่อน
Lumos Tree Facial Cleanser Gel
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรธรรมชาติ 100% เนื้อเจลทำความสะอาดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก
วิธีใช้ : เทเนื้อเจลลงบนฝ่ามือที่เปียก และถูให้เกิดฟองแล้วนวดให้ทั่วใบหน้าและลำคอขณะที่หน้ายังเปียกแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ปริมาณสุทธิ 50 มล.
เมื่ออ่านสรรพคุณและวิธีการใช้แล้ว ถึงเวลาทดลอง ทำความสะอาดใบหน้า เริ่มจากเทเจลลงบนฝ่ามือ และถูให้เกิดฟอง ก่อนที่จะนำมาทำความสะอาดกับใบหน้า
หลังจากถูจนเกิดฟองเต็มที่แล้ว นำมาทำความสะอาดกับใบหน้าให้ทั่วทุกซอกทุกมุม (ก็จะแสบตานิดหน่อยแต่ไม่มาก ระวังอย่าให้เข้าตา)
ทิ้งไว้สักพักประมาณ 1 นาที แล้วล้างน้ำออก ผลที่ได้ใบหน้าดูสดชื่น และรู้สึกถึงความเย็นของเนื้อเจลได้
ผลสรุป ใช้ดีมาก ทำความหมดจด ผู้ชายก็ไช้ได้ ผู้หญิงก็ใช้ดี
ถ้าอยากได้ของใช้ฟรีเหมือนผู้เขียน สมัครเป็นสมาชิก ของ happix ได้ในลิงค์ด้านล่างนี้นะครับ
#happix
#Lumos Tree Facial Cleanser Gel เจลล้างหน้า บอกลาสิว

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา