1 ม.ค. 2021 เวลา 07:49
Happy New Year สวัสดีปีใหม่ปี 2021 นะครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นผมขอกล่าวอะไรเกี่ยวกับปี 2020 สัก
เล็กน้อยนะครับ อยากที่ทราบกันดีนะครับว่า ปีนี้ถือว่า
เป็นปีที่หนักหน่วงสำหรับใครหลายๆคนจริงๆ รวมถึง
ตัวผมด้วย ตลอดปี 2020 ที่ผ่านมานี้ได้มีอะไรหลายๆอย่าง เกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องดี และเรื่องเสีย สมหวังบ้าง😁และก็ไม่สมหวัง😩 ต่างๆทั้งนี้ก็คลุกเคล้ากันไป มันก็แล้วแต่ละบุคคลละครับทีนี้
แต่ส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่าปี 2020 ที่ผ่านมาของผม
จากที่ผมได้สังเกตดูชีวิตของตัวเองในปีนั้น ผมสัมผัส
ได้ว่าเป็นปีที่รู้สึกเป็นอะไรที่ขาลงสุดๆสำหรับผมเลย😔 ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเรื่องเรียนและมหาลัย
จนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้มหาลัยเลยครับ เห้อ~
เศร้า😔😥 แปป อีกทั้งโควิดก็เกิดขึ้นอีกทำให้อะไร
หลายๆอย่างเปลี่ยนไป ทุกคนต้องปรับตัวกะทันหัน
เพราะเทคโนโลยี เริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรา
แล้ว เผลอๆบางทีเทคโนโลยีอาจจะเข้ามาแทนทีปัจจัยหนึ่งที่เราใช้เป็นประจำอยู่ก็เป็นได้ (ไม่นับโทรศัพท์นะครับ😁)
ต่อมาผมก็จะขอเริ่มบ่นในส่วนของเรื่อง การเรียน
การสอนระบบออนไลน์นะครับ บอกตามตรงนะครับ
ว่าในช่วงแรกเป็นอะไรที่แ*งโคตรยากเลย แล้วก็ซับ
ซ่อนด้วย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเทคโนโลยีอะไรอยู่แล้ว นี้ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ ลำบาก สำหรับผมมากๆครับในช่วงแรกนี้ แต่สุดท้ายผมก็ผ่านมันไปได้ ด้วยจากความช่วยเหลือของเพื่อนๆ
และตัวผมเอง พยายามทำความเข้าใจ และเรียนรู้ที่จะอยู่กับมันให้ได้นั้นเองครับ (มีต่อด้านล่าง👇👇)
Happy New Year 2021 🎊🎉😁
ครับ ก็นั้นแหละครับคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นอะไรที่เลว
ร้ายที่สุดสำหรับผมในปี 2020 นี้ครับ (แต่) ถ้าจะให้เทียบปัญหาของผมกับผู้คนหมู่มากในตอนนี้ ผมคิดว่า
ปัญหาของผมถือว่าเป็นอะไรที่ขี้ปะติวมากถ้าให้เทียบ
กันจริงๆแล้ว โดยเฉพาะในเวลานี้ทุกคนก็กำลังเผชิญ
ปัญหาเดียวกันนั้นก็คือ "โควิด" นั้นเอง ตอนแรกพอมัน
หายไปสักพักผมนี้คิดว่าทุกอย่างกำลังจะกลับมาเป็น
เหมือนเดิมแล้วแท้ๆ จนกระทั่งมีคนลักลอบเข้ามาแล้ว
ก็ทำการแพร่เชื้ออีกครั้งนึง ตอนนี้ผมรู้สึกเซ็งมากเลย
ครับ😥 ตอนนี้เหมือนทำท่าว่าโรงเรียนจะปิดอีกรอบ
แต่ก็ยังฝันธงไม่ได้ว่าจะปิดจริงๆไหม ยังไงก็ผมก็ต้อง
มาลุ้นอีกทีนึงครับ (แต่)ก็ขอให้อย่าปิดเลย🙏🙏..สาธุ
เอาล่ะครับ ผมคิดผมคงจะพล่ามเกี่ยวกับเรื่องร้ายๆ ในปี 2020 มามากพอแล้ว ที่นี้เรามาลองอ่านเรื่องที่
ดีๆ ความสุขเล็กน้อยของในปี 2020 ผมกันบ้างดีกว่า
และเรื่องดีๆเรื่องแรกของผมในปี 2020 นั่นก็คือ!!!
โปรดขึ้นเสียงขับขานนามแห่งเรา " Ultraman z"
สนุกสุดยอดระดับอุลตร้าไปเลย 😁🎊🎉👍
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว งั้นผมขออนุญาติใช้โอกาสนี้รีวิว
ซีรีย์อุลตร้าแมนเซต เลยนะครับ ก่อนอื่นเลยผมขอ
บอกก่อนเลยนะครับว่า ผมไม่ได้ดูอุลตร้าแมนที่ดู
ตั้งแต่ตอนที่ 1-ตอนจบ แบบนี้มานานแล้ว มันนานมากเลยนับตั้งแต่ยุค HEISEI อย่างอุลตร้าแมนทีก้า ส่วนยุคใหม่ก็อย่างพวก New Generation ก็จะเป็น อุลตร้าแมนออร์บ ครับ
ซีรีย์นี้ผมถือว่าเป็นซีรีย์ที่เป็นเพื่อนผม ในยามเหงาจริงๆเลย ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอย่างนี้มานานแล้ว เมื่อก่อนตอนเป็นเด็ก เวลาตื่นเช้ามาก็จะรู้สึกกระตือรือรน
ขึ้นมาดู ดูการ์ตูนที่ตัวเองชอบ หรือ ไม่ก็ซื้อแผ่นที่ไม่รู้ว่าตอนไหนเป็นตอนไหนมา และพอเปิดดูก็รู้สึกสนุกทุกครั้งเลย ทุกคนเข้าใจใช่ไหมครับว่าผมจะสื่อถึงอะไร ใช่แล้วครับ ความรู้สึกเก่าๆมันกลับมาเหมือนครั้ง
ตอนเป็นเด็กอีกครั้งนึง โดยเฉพาะอุลตร้าแมนนี้ผมผูกผันมากกว่าการ์ตูนเรื่องอื่นๆ
ทุกอย่างในซีรีย์นี้เหมือนมันดึงบรรยากาศเก่าๆกลับมา
ครั้นเหมือนสมัยพวกทีก้า ไดน่า อะไรอย่างงั้นเลย และอีกอย่างนึงที่ซีรีย์นี้ทำให้ผมรักนอกจากเนื้อเรื่อง
แล้วนั้นก็คือ ดีไซน์ตัวละคร ตรงนี้คือจุดแรกที่แฟนๆอุลตร้าแมนอย่างเราๆ จะดูเป็นอันดับแรก ปล. ไม่ใช่แค่อุลตร้าแมนนะ😅
และนี้คือร่างที่ผมชอบมากกที่สุดในซีรีย์เรื่องนี้❤❤
ร่างนี้ผม Love เลย 😍😍😍 Gamma Future
และคะแนนที่ผมจะให้ซีรีย์เรื่องนี้คือ 9.9/10 ครับ จริงๆจะให้ 10 ก็ได้นะ แต่ว่าติอยู่แค่เรื่องเดียวตอนมันสั้นไปเท่านั้นเอง และถ้าใครเผื่อสนใจอยากดูเรื่องนี้ทางยูทูปของ Dexclub ก็มีลงแล้วนะครับ ครบทั้ง 25 ตอน แต่เป็นซับไทยนะ ถ้าใครอยากดูพากย์ไทยก็ลอง
โหลดแอป FLIXER มาดูได้เลยครับเพราะว่าเค้ามีพากย์ไทยแต่รู้สึกว่าอาจจะเสียตังค์นะครับ😅 แต่ถ้าไม่อยากเปลืองตังค์ก็ไม่เป็นไรรอดูพากย์ไทยจาก
จากยูทูปก็ได้ครับ ปล. 🤔รู้สึกว่าจะมีในแอป Ais Play
ด้วยนะ (อีกทางเลือกนึง😏)
❤❤❤(Alpha edge)ที่ดีต่อใจ
และนอกจากเรื่องนี้แล้ว ผมก็มีอีกเรื่องนึงที่ผมรู้สึกว่า
เป็นเรื่องที่ดีและรู้สึกภูมิใจมากในชีวิต นั่นก็คือการที่ได้เปิดเพจบทความของตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิต ตอนแรกผมก็กล้าๆกลัวๆว่าจะเปิดดีไหม จะลองทำดูดีไหม ผมกลัวว่าบทความของผมสำหรับคนอื่น จะมองว่า มันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่พอลองทำดูจริงๆปรากฎว่า
"ไม่เลย" กลับมีผลตอบรับที่ดีเกินคาดโดยเฉพาะบท
ความแรกที่เขียนเกี่ยวกับอุลตร้าแมนแล้ว มีคนเอา
บทความผมไปแชร์ครั้งแรกด้วย😆🤩🤩
มีคนแชร์บทความเราครั้งแรกรู้สึกภูมิใจ❤🤗🤗
และนี้คือสองเรื่องที่ดีที่สุดในปี 2020 ของผมครับ ส่วนที่เหลือก็น่าจะรู้ๆกันอยู่ (โควิด)😩 เอาละครับ ยังไงก็สวัสดีปีใหม่ 2021 นะครับ คิดอะไรก็ขอให้สมหวังดั่งปราถนาทุกคน ส่วนใครที่ยังไม่สมหวังก็ขอให้สู้กันต่อไปนะครับ อย่าหมดหวัง อย่ายอมแพ้นะครับทุกคน
😁😁🎉🎊 และถ้าใครมีเรื่องดีๆของปีที่แล้วก็ลอง
มาแบ่งปันกันในช่องคอมเม้นท์ได้เลยนะครับ
สุดท้ายนี้สวัสดีปีใหม่ครับ 🎉🎊 ปล. ถึงมาช้าก็ดีกว่า
ไม่มานะ บทความแรกของเราในปีนี้🤩🤩
CR. ขอบคุณภาพประกอบจาอินเตอร์เน็ตครับ
โฆษณา