27 ธ.ค. 2020 เวลา 13:04 • ไลฟ์สไตล์
Q:ผมขับรถส่งน้ำ​ ขับรถขนวัสดุก่อสร้าง​ ผมอยากไปขับรถพ่วงบ้าง..
_________________________________ 🤔่_______
A:ไม่มีใคร​ ไม่เคยไต่ต้าว
เพียงแต่ต้องเอาตัวเอง
ไปอยู่ในจุด​ที่​ ให้โอกาสเราใด้มากกว่า
ผมเองมาจากเด็กลานมันขับรถไถขับรถตัก
เรียกง่าย​ ๆลูกจ้างหางแถว
พ่อ​หรือญาติพี่น้อง
ไม่มีใครหากินทางนี้เลย
ผมก็ต้องไต่ต้าวเหมือนเพื่อน​ ๆคนอื่นเขา
เพียงแต่เราอาจจะต้องใช้ความพยายามที่
มากกว่าคนอื่น​ ๆแค่นั้น
วิถีนักสู้​ นักสู้ยุคโควิด
โฆษณา