29 ธ.ค. 2020 เวลา 18:25 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Wonder Woman 1984 กับชีวิตพนักงานบริษัท+ฟรีแลนซ์อย่างฉัน
ในหลายๆ รีวิวจากที่ได้อ่าน หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยเต็มอิ่มกับที่คาดหวัง แต่สำหรับผู้เขียนแล้วเราชอบเรื่องนี้มาก ดูแล้วรู้สึกว่าหนังทำออกมาดี และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของคนคนนึงออกมาได้อย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ฉากต่อสู้แน่ๆ
ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก sanook.com/movie/106591/
ชอบรูปนี้ที่สุดในบรรดาที่หาได้ เพราะแสดงให้เห็นถึงว่าตัวเองจะมีปัญหายังไงก็ตาม เธอต้องรีบเช็ดน้ำตาของตัวเอง และวิ่งออกไปสู้พร้อมกับหัวใจความแข็งแกร่ง เพราะเธอคือมีหน้าที่ต้องทำ
หนังเปิดเรื่องมาด้วยเรื่องราวชีวิตของไดอาน่า ซึ่งเธอคือผู้หญิงเก่ง เพอร์เฟค ชีวิตประสบความสำเร็จ จัดการปัญหาได้ แต่พอหลังเลิกงาน เธอดูเหงา ซึ่งเธอก็คือผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องการใครสักคน ต้องการครอบครัว ต้องการคนรัก
ในเรื่องเธอดูเหงา กินข้าวคนเดียว จิบไวน์คนเดียว ซึ่งในเรื่องตัวหนังก็ทำให้เห็นอย่างชัดเจนและสื่อออกมาได้เป็นอย่างดีว่า ไดอานา เธอก็ไม่ได้อยากเป็นคนแกร่ง เธอแค่ต้องการใครสักคน ต้องการคนรักของเธอ แค่นั้นก็ทำให้ชีวิตของเธอสวยงามแล้ว และฉากที่เธองอแง ไม่ยอมให้คนรักของเธอจากไป เธอบอกเองเลยแบบเราดูแล้วจุกอก ประมาณว่า “ฉันก็ทำหน้าที่ที่ฉันต้องทำแล้วทุกอย่าง ทุ่มเททำทุกอย่างที่ต้องทำ แต่ขออย่างเดียวได้ไหม คือเธออยู่กับฉัน” ประมาณนี้  อินเนอะ!
เพราะหนังเขาทำออกมาดีให้เราอินได้ เลยอยากให้กำลังใจหน่อย ^^ ✨💛
“ประสบการณ์แต่ละคนหรืออารมณ์แต่ละช่วงเวลา ทำให้อรรถรสในการดูหนัง หรือแม้แต่กินกาแฟรสของแต่ละคนไม่เหมือนกันจริงๆ”
😊😊😊
โฆษณา