30 ธ.ค. 2020 เวลา 04:42 • หนังสือ
เราเชื่อว่าในหนังสือบางเล่ม กระดาษบางหน้าของหนังสือต้องมีชีวิตเราสักช่วงเวลาหนึ่งอยู่ในนั้นแน่นอน ไม่ใช่เราคนเดียวที่จะพบเจออุปสรรค เรื่องราวต่างๆ ยังมีเพื่อนร่วมทาง เพื่อนร่วมโลกของเราอีกมากมายที่เจอสถานการณ์เดียวเฉกเช่นเรา เราเชื่อแบบนั้น แล้ววันนี้เรามาแนะนำหนังสือเล่มนึงซึ่งหลายๆหน้าเราอ่านแล้วตรงกับชีวิตเราเลย เสมือนเอาชีวิตเรามาเขียนเลยย🍃
หนังสือ ฟ้าของเราไม่เคยเหมือนกันสักวัน📚
หนังสือ ฟ้าของเราไม่เคยเหมือนกันสักวัน
บางทีก็มองท้องฟ้าเพื่อตั้งคำถามให้อนาคต.. บางทีก็มองท้องฟ้าเพื่อหาคำตอบให้อดีต..
ผู้เขียน บ้านข้างๆ
ราคา 215 บาท
ท้องฟ้าก็เปรียบกับความรัก ที่ไม่เคยเหมือนกันสักวัน เป็นหนังสือที่ร้อยเรียงเรื่องราวของความรักความสัมพันธ์ที่นำมาเปรียบกับท้องฟ้า ภาพท้องฟ้าที่ผู้เขียนถ่ายสวยมากทุกภาพเลย ได้มุมมองและข้อคิดดีๆในเล่มมากมาย และเราเชื่อว่าต้องมีสักหน้าที่ตรงกับคุณผู้อ่านแน่นอน
ใครที่ชอบอ่านหนังสือแนวนี้เราแนะนำเลย
โฆษณา