30 ธ.ค. 2020 เวลา 07:18 • ความคิดเห็น
ผมโบ้นะครับ
ผมหมดวาระการเป็นหมาลาบาดอร์ตัวโตในชาตินี้แล้วครับ
ผมป่วย เลยไม่มีแรงจะหายใจ
เลยขอลาไปเกิดใหม่ก่อนในวันนี้
แรมโบ้ สิงหาคม 2013 - ธันวาคม 2020
ใจจริงผมยังชอบการเป็นหมาอยู่นะ ผมรักนายมากๆ
เกิดเป็นหมาดีที่ได้รักเจ้านายอย่างเป็นสุขใจ ไม่มีเงื่อนไข
แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะได้เป็นหมาอีกไหม
ไม่เป็นไรหรอก ชาติเดียวได้รักนาย และนายรักก็คงเพียงพอแล้ว
ผมรู้ว่านายจะร้องไห้ แต่ไม่ใช่ครั้งแรกของนายซักหน่อย
ผมรู้นายจะไม่ลืมผม เหมือนที่นายไม่เคยลืมหมาของนายเลยซักตัว
ผมงี้โคตรจะรักนายเลย ในความเป็นนายแบบนี่
ชีวิตก็เป็นอย่างนี้ นายเข้าใจดี ผมรู้ พบแล้วก็จาก แล้วก็พบ แล้วก็จาก จากเป็นบ้าง จากตายบ้าง
ผมแค่จากไปก่อน
รักนาย และนายทุกคนของผม
ลาก่อนครับ
แรมโบ้ หมาตัวโตผู้ขี้อ้อน
โฆษณา