30 ธ.ค. 2020 เวลา 12:45 • ดนตรี เพลง
#StreetCar,
สวัสดีครับ เพื่อนๆ
วันนี้ ถนนโล่ง และการจราจรสะดวกมากเลยเนอะครับ..
แต่ผมก็ยังไปไม่ถึงที่หมายตามเวลาที่กำหนดไว้เลยครับ.. เลยต้องขอโทษเพื่อนๆ 2 เรื่อง คือ ..
ขออนุญาตลงจันทร์เจ้าขาตอนสุดท้ายในวันพรุ่งนี้ (31/12) แทนวันนี้ครับ..
และขอโทษ อีกเรื่อง คือ เลขาของผมเลียนแบบลาหยุดยาว อย่างเต็มที่แบบเดียวกับผมครับ 😅..
(และผมก็ลืมไปว่า อนุญาตเธอให้ลาหยุดยาวแบบนี้ ไปตอนไหนเนี่ยครับ 555)
เลยตัองขออนุญาตส่งหนังสือให้น้องชายของผม (ท่านเจ้าพระยามหาชำนาญวอร์ แชมป์ 14 สมัย) ในวันที่ 4/1 ที่ออฟฟิศเปิด นะครับ
สำหรับ คลิปเพลง Streetcar ของ Daniel Caesar ได้เสียงอุ่นๆ ของน้องเปรมมาช่วยร้องนำ ส่งความสุขให้กับเพื่อนๆ พร้อมกับภาพประกอบบรรยากาศ ถนนโล่งในสมัยก่อน ครับ ❤️🎶🎵💙
สุขสันต์วันพุธนะครับ
ร้อยเรียงร้อง
(T.Mon&Prame)
30/12/2020
โฆษณา