30 ธ.ค. 2020 เวลา 17:34 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
#ตราตรึงจอขอรีวิว
The Queen’s Gambit ลิมิเต็ดซีรี่ส์ เรื่องใหม่ จากทาง Netflix รายการทีวีจากหนังสือ เจาะแนวประเด็นปัญหาสังคม ที่ Netflix ปล่อยออกมาให้ดูกันสักพักแล้วหละครับ ส่วนผมก็ดูจบไปตั้งนานแล้วหละครับ แต่เพิ่งนึกได้ 😂 เลยจะมาแบ่งปันเพื่อนๆผู้ติดตามใน Blockdit กันสักหน่อย
ซีรี่ย์ว่าด้วยเรื่องราวในปี 1960 ของสาวน้อยอัจฉริยะ ที่อาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและมีพรสวรรค์ในการเล่นหมากรุกเป็นอย่างมาก ซีรี่ย์พาเราไปตามติดเรื่องราวชีวิตของ เบธ ฮาร์มอน ตั้งแต่จุดต่ำสุด ไปจนถึงจุดสูงสุด โดยเริ่มแรกเธอได้ไปพบเข้ากับยาบางอย่าง ที่ทำให้เธอเข้าถึงความฉลาดของเธอ แล้วหลงไหลในการเล่นหมากรุกนับตั้งแต่นั้นมา ไปจนถึงการได้โลดแล่นในวงการหมากรุก ทั้งแพ้ ชนะ และมีความคิดที่จะได้เป็นแกรนด์มาสเตอร์
แอบกระซิบว่า ตอนผมดูจบแรก ๆ นี่ ถึงกับอินไปอยู่สามสี่วัน จนต้องไปหาวิธีเล่นหมากรุกมาฝึกเล่นตามให้ได้ ซึ่งขอบอกไว้เลยว่าคุณไม่ต้องมีความรู้ในเรื่องหมากรุกเลย คุณก็สามารถสนุกกับมันได้ตั้งแต่ต้นจนจบ แล้วไม่พูดถึงไม่ได้ ว่าเรื่องภาพ งานชุดเสื้อผ้า การจัดฉาก จัดว่าดีงามมากครับ โดยที่ลิมิเต็ดซีรี่ส์เรื่องนี้ มีความยาวทั้งเรื่องประมาณเกือบๆ 7 ชั่วโมงเองครับ สามารถหารับชมได้ทาง Netflix เลยครับ
#ตราตรึงจอ #ตราตรึงจอขอรีวิว #Netflix #NetflixOriginals #WorkFormHome #TheQueen’sGambit
โฆษณา