31 ธ.ค. 2020 เวลา 02:05 • หุ้น & เศรษฐกิจ
Happy New Year 2021
☀️🌈🤟⭐️🍺
ขอบคุณลูกเพจ(เซียนหุ้น 😄✌️✌️) ทุกท่านที่ติดตามเฮียมาตลอดจนอยู่กันข้ามปีเลยนะครับ 🙏🙏❤️
ขอให้เรื่องไม่ดีๆหยุดทิ้งเอาไว้แค่ในปี 2020 ที่กำลังจะผ่านไป และในปี 2021 เฮียขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการลงทุน 💰💰👍 คิดสิ่งใดก็ให้สิ่งนั้นสมปรารถนา และที่สำคัญที่สุดขอให้สุขภาพทุกท่านแข็งแรงครับ (ถ้าทำเงินไว้มากมายแต่สุขภาพไม่ดีก็ไม่คุ้มนะครับ)
ช่วงเดือนที่ผ่านมาในเดือนธันวาคม ชีวิตเฮียวุ่นวายนิดหน่อย 😓 ทำให้การเขียนเพจจะสะดุดไปบ้าง เฮียเลยขอให้โอกาสนี้ในการขอภัยลูกเพจที่เข้ามาติดตามทุกคนเลยครับ
หลังปีใหม่เฮียจะเขียนแผนการเทรดสำหรับตลาดในปี 2021 และจะพยายามวิเคราะห์ว่าหุ้นกลุ่มไหนที่มีโอกาสนำตลาดในรอบต่อไปครับ (เมื่อวานเพิ่งไปกินข้าวกับ Head Research Analyst ของโบรคฯใหญ่ที่นึง เขาจัดมาให้เฮียเต็มๆ 4 ตัว ครับ) ไว้เรามาวิเคราะห์กันว่าหุ้นเหล่านี้จะเป็น The next “DELTA” จริงหรือไม่
สุดท้ายนี้ ขอให้ลูกเพจทุกคนประสบความสำเร็จในการลงทุน 💵💸📈 และหากมีสิ่งใดที่เฮียต้องปรับปรุงเพื่อให้เพจนี้ดีขึ้นก็ติติงและบอกเฮียได้เหมือนเคยนะครับ
ขอบคุณมากๆที่ติดตามกันมาตลอด ตอนนี้ยอดคนกดติดตามบนเพจถึง 6,200 คนแล้ว 😝 เพจนี้มาไกลกว่าที่เฮียคิดไว้มากๆ จากเดิมคิดว่าจะเขียนเล่นๆตอนโดน Work from home ในเดือนมีนาคม เผลอแป็บๆก็ผ่านไป 9 เดือนกว่าแล้ว เพจเฮียจะไม่มีวันนี้หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากลูกเพจที่น่ารักสุดๆๆๆทุกท่านนะครับ 🙏🙏🥺 ขอบคุณจากใจจริง เฮียใช้คนซื่อเองครับ
สุขสันต์วันปีใหม่ 2021 นะครับ ❤️🥰
โฆษณา