31 ธ.ค. 2020 เวลา 05:30 • ไลฟ์สไตล์
ของขวัญที่ดีที่สุดของชีวิตของคุณ คืออะไร...
วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปี 2020 หรือปี พ.ศ. 2563 แล้ว เราอยากจะมาเขียนบทความให้กำลังใจทั้งตัวเอง และทุกคนลงในบล๊อกส่วนตัว ที่เราห่างหายจากการเขียนไปพักใหญ่แล้ว .... อิอิ
สำหรับเราแล้ว ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของเรา คือ การที่เรามีครอบครัวที่ดี พ่อกับแม่เข้าใจ สนับสนุนและผลักดันเราให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยพลังบวกเสมอ สำหรับเราบ้านของเราที่ปลอดภัยตลอดเวลา เป็นบ้านของชีวิต Feelings like they’re my home ก็คือ พ่อกับแม่ และครอบครัวเลย .... ไม่ว่าเราจะได้รับพลังลบจากไหนมา ทั้งจากการใช้ชีวิต การทำงาน การพบปะผู้คน หนือแม้กระทั่งสิ่งอื่นๆ เราจะหันกลับไปมองกำลังใจและรอรับของขวัญที่แสนวิเศษ นั่นคือ รอยยิ้ม และคำปลอบโยนจากพ่อแม่ของเราเสมอ...
ตลอดปี 2020 จากปัญหามากมายที่ทุกคนในโลกต่างเผชิญ โดยเฉพาะปัญหา COVID 19 ที่ดูจะไม่จบไม่สิ้นสักที ~~ แม้มันจะทำให้เราทั้งหลายลำบาก และทุกข์ยาก แต่มันก็สอนอะไรเราได้เยอะเลยจากเหตุการณ์นี้...ในส่วนของมุมมองการได้ใช้ชีวิตของตัวเราเอง จากการทบทวนตัวเองทุกปี เราพบว่าตัวเองค่อยๆ เติบโตขึ้นทีละน้อยในมุมมองของความคิด และประสบการณ์ แน่นอนว่า คนเราทุกคนไม่สามารถที่จะมีเพียงช่วงเวลาที่มีความสุข บางครั้งเราอาจจะมีช่วงเวลาที่เจ็บปวดหรือแย่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่เพราะความทุกข์ ความเจ็บปวดเหล่านี้เหรอที่ทำให้ความสุข และรอยยิ้มของเรามีคุณค่าเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วัน...
จะสิ้นปี 2020 แล้ว สิ่งที่เราอยากบอกตัวเอง คือ เก่งมากเจ้าเยาว ... ทำดีแล้ว ค่อยๆ เติบโตและก้าวต่อไปนะ อาจจะท้อ อาจจะเหนื่อย อาจจะล้าบ้าง แต่ได้อยู่กับตัวเอง ได้วาดรูป ฟังเพลง แบกกล้องถ่ายรูปออกไปท่องเที่ยว เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น จงเป็นเราในแบบของเรา เป็นเราที่จะพยายามให้หนักขึ้นในทุกเรื่อง อย่าสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองเพื่อใคร ปรับหากันได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ที่สำคัญขอให้เราจงเป็นเราที่ยิ้มและบอกรักตัวเองอย่างจริงใจเช่นนี้ต่อไปในทุกวัน... และจงเติบโตอย่างเข้มแข็ง เป็นต้นไม้ที่อาจจะไม่ต้องยิ่งใหญ่ แต่แข็งแรง ทนทาน สามารถบังแดดบังลมให้กับทั้งตัวเอง และคนที่เรารัก รวมถึงสามารถสร้างประโยชน์ให้กับคนอื่นๆ ในสังคมได้ไม่มากก็น้อย...
New Year Photo Gallery of Me :))
Good Bye ~~ #2020
Welcome ~~ #2021
🏝 ISLA : KOH 🏝
31 / 12 / 2020
โฆษณา