31 ธ.ค. 2020 เวลา 06:04 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ปี63เป็นปีที่แสนยากลำบากหลายคนโดนผลกระทบทำให้หมดเนื้อหมดตัวจนลงมากขึ้นและอีกหลายคนรวยขึ้นรุ่งเรืองขึ้น บอกได้เลยครับว่าเป็นปีวิกิตอีกปีหนึ่งเลยที่เดียว เหตุการณ์ผมโดนผมกระทบมากคือเรื่องการเงินขาดสภาพคล่อง,เรื่องงานแต่วันนี้บอกได้เลยครับว่าผมได้รู้จักท่านหนึ่งที่ผมติดตามและเรียนรู้มา3ปีแล้วผมบอกได้เลยผมต้องรอดทุกวิกิตนั้นคือ,พระเจ้าอยู่ร.9ที่ทรงนำปัญญาพอเพียงมาให้ครับและอีกคนหนึ่งคือโค๊ชหนุ่มครับถ้าวันนี้ได้โค๊ชผมคงไม่รอดและอีกคนคงลืมไม่ได้นั้นคือโค้ชไกรคับที่สอนและให้รู้จักโค้ชหนุ่ม
ขอบคุณครับโค้ช ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข้งและอดทนตลอดมาทั้งปี63
โฆษณา