31 ธ.ค. 2020 เวลา 16:57 • ไลฟ์สไตล์
อีกเพียงไม่กี่นาที.....จากวินาทีนี้
เราทุกคนจะผ่าน ปีเก่า ๒๐๒๐ ที่ แสนโหดร้าย
(สำหรับ ใครหลายๆคน รวมทั้งตัวผมด้วยครับ)
ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
หลายคน ล้มลุกคลุกคลาน หลายคนสิ้นหวัง
บางคน...ล้มลง กล้ิงไม่เป็นท่า รอให้เวลาเยียวยา
แต่มีหลายต่อหลายคน
ล้มลง.....ลุกขึ้น....ก้าวเดินต่อไป....อย่างสง่างาม
บนเส้นทางชีวิต....ที่เปลี่ยนไปตลอดกาล
ผมเตือนตัวเองเสมอว่า
ทุกวิกฤติในชีวิต..........มอบโอกาสให้เราเสมอ
โอกาสให้เรา.....
แสดงออกถึงพลังและความเข้มแข็งภายใน
เลือกเป็นผู้แพ้............ที่แสนเจ็บปวด
หรือ..เลือกเป็นผู้ชนะ..ที่น่าจดจำและภาคภูมิ
คนเลือกไม่ใช่ใคร......แต่คือตัวคุณ
ศรัทธาและเชื่อมั่น เช่นนี้เสมอมา
# DNA สร้างชีวิต
# ลมโชย
๐๑/๐๑/๒๑
โฆษณา