1 ม.ค. 2021 เวลา 05:37 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
#5หนังห้ามพลาดประจำปี2020บนNetflixกับตราตรึงจอ
ต้องบอกก่อนเลยว่าปีที่แล้ว ปี 2020 เป็นปีที่ผมได้หยุดอยู่บ้าน เยอะมากจริงๆ เลยทำให้มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้นด้วย แล้วก็มีหนังผ่านตาผมมาเยอะมากจริงๆครับ เลยอยากมาทำสรุปบทกับ #ตราตรึงจอขอแชร์ 5 หนังห้ามพลาดประจำปี 2020 บน Netflix ให้เพื่อนๆผู้ติดตามได้รับทราบกันหน่อยดีกว่า รับประกันของเด็ด ของดี ยอดเยี่ยม ทุกเรื่อง ถือเป็นของขวัญปีใหม่เลยแล้วกันนะครับ🎁🎊🎉
ฝากกดไลค์ คอมเมนท์ กดแชร์ และกดติดตาม เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ
ไม่รอช้าขอเริ่มกันเลยแล้วกัน
5. The Trial of the Chicago 7
เปิดมาด้วยเรื่องของแกนนำทั้ง 7 กับการประท้วงที่เหมือนจะเป็นไปอย่างสันติ แต่ดันกลายเป็นการปะทะอย่างรุนแรงระหว่างสำนักงานกองกำลังพิทักษ์ชาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งพวกเขาต้องมาถูกดำเนินคดีอย่างไม่เป็นธรรมและถูกจับข้อหาสมรู้ร่วมคิดในการปลุกปั่นการจลาจล นี่จึงเป็นฉนวนแรกแห่งการต่อสู้ ที่เนื้อเรื่องค่อนข้างจะเข้ากับสถานการณ์บ้านเมืองไทยในตอนนี้มากๆเลยทีเดียวครับ
4. The Call
ซอยอน หญิงสาวผู้พบว่าโทรศัพท์ในบ้านของเธอสามารถโทรกลับไปยังบ้านหลังนี้ในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนได้ และทำให้เธอได้คุยกับลูกสาวเจ้าของบ้านคนก่อนอย่าง ยองซุก การพบกันของ 2 สาวทำให้เกิดการช่วยเหลือกันแก้ไขอดีตเพื่อหวังจะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตัวเอง แต่ดันมีเรื่องของฆาตกรต่อเนื่องมาเกี่ยวข้อง และสุดท้ายแล้วซอยอนอาจจะได้พบว่ายองซุกอาจไม่ใช่หญิงสาวอ่อนแอน่าสงสารอย่างที่เธอเข้าใจ
3. If Anything Happens I Love You
ต้องบอกว่าห้ามพลาดจริงๆครับ กับหนังสั้นจาก Netflix ที่มีความยาวเพียงแค่ 12 นาที เนื้อเรื่องบอกเล่าเรื่องราวของพ่อและแม่ผู้โศกเศร้า เผชิญเส้นทางที่เปล่าเปลี่ยวเพราะความอาลัยลูกรัก จากเหตุการณ์กราดยิงในโรงเรียนสุดสะเทือนขวัญ...
2. Low season
มาที่หนังไทยกันบ้าง ทั้งเพลง ทั้งภาพ มีอิ่มอกอิ่มใจไปหมด เรื่องราวของ หลิน ที่บุกเดี่ยว เที่ยวขึ้นดอยไปเยียวยาแผลใจ ที่เพิ่งโดนหักอกมา ทำให้เธอมาพบกับ พุธ นักเขียนบทหนุ่ม สาหัสจากการรักคุดไม่แพ้กัน เขามาหาแรงบันดาลใจในการเขียนบทหนังผี แต่เมื่อได้มาเจอกับหลิน เคมีก็เริ่มก่อตัว จนกลายเป็น Road Trip เฉพาะกิจของเขาและเธอ ณ รีสอร์ทบนยอดเขา ท่ามกลางป่าเขาในฤดูฝนที่เรียกกันว่า...โลว์ซีซั่น
1. The Devil All The Time
มาถึงอันดับที่หนึ่ง กับเรื่องราวของสังคมอเมริกันยุคปลายปี 40 ถึงช่วงต้นยุค 60 เป็นเรื่องราวการดำเนินชีวิตของสามครอบครัว ที่เริ่มต้นด้วยการมีความเชื่อมโยงกัน โดยเริ่มจากครอบครัวของชายหนุ่มที่กลับมาจากสงครามโลกครั้งที่สอง และได้พบรักกับสาวเสิร์ฟคนหนึ่ง โดยสาวเสิร์ฟนั้นมีเพื่อนร่วมงานที่ไปใช้ชีวิตร่วมกับช่างภาพมือสมัครเล่นที่มีเบื้องหลังน่าสะพรึงกลัว และหญิงสาวอีกคนหนึ่งที่แม่ของวิลลาร์ดหมายมั่นปั้นมือ จะให้เขาแต่งงานด้วยแต่กลับไปพบรักกับนักบวชคลั่งศาสนา ซึ่งแต่ละครอบครัวก็ใช้ชีวิตของตนไปเรื่อย จนถึงรุ่นลูกของพวกเขาซึ่งก็กลับมาพบกันอีกแต่ในบริบทที่เปลี่ยนไปในทางที่ไม่มีใครคาดคิด และทำให้รู้ว่าการพบกันมันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
หนังทุกเรื่อง เป็นหนังสดใหม่แกะกล่องประจำปี 2020 ที่มีให้รับชมได้ทาง Netflix นะครับ
ซึ่งเป็นความคิดเห็นของผมว่าเรื่องไหนห้ามพลาดจริงๆในปี 2020 ที่ผ่านมา ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ขอให้มีความสุขมากๆในวันปีใหม่ และในทุกๆวันต่อไปจากนี้นะเลยครับ
#ตราตรึงจอ #ตราตรึงจอขอแชร์ #Netflix #WorkFormHome #HappyNewYear #HappyNewYear2021
โฆษณา