1 ม.ค. 2021 เวลา 10:18 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
Bird box ผมได้เห็นได้อ่านหลายๆเพจที่ได้ดูได้รีวิวกับมาบ้างแล้ว ช่วงนี้เป็นช่วงวันหยุดยาว ทำให้ผมได้ตามเก็บหลายๆเรื่องที่เขาบอกว่าดี แล้วหนึ่งในก็คือเรื่องนี้ ที่ผ่านมาผมดองหนังไว้เยอะมากๆ กว่าจะมีโอกาสได้ดู ต้องรอวันหยุดๆหรือมีเวลาว่างจริงๆเพราะอยากจะตั้งใจดูเก็บรายละเอียดของหนังได้อย่างเต็มที่
BIRD BOX
ผมเกริ่นมาเยอะพอสมควรแล้ว เขาเรื่องเลยแล้วกัน เรื่องนี้ได้เล่าถึงเหตุการณ์ประหลาด ที่ใครๆก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันเกินอะไรขึ้น ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ที่ว่านี้มักมีอาการคุ้มคลั่งและอยากทำร้ายตัวเอง ทำให้ทั้งเมืองโกลาหลไปหมด
youtube netflix
ก่อนที่พวกเขาจะมีอาการที่ว่ามานี้ พวกเขาก็ปกติดีทุกอย่าง แต่เหมือนเมื่อพวกเขาได้เห็นอะไรบางสิ่งบางอย่างเข้า ซึ่งหาคำตอบไม่ได้ว่าพวกเขาเห็นอะไร หลักจากนั้นอาการของพวกเขาก็คุ้มคลั่งอยากที่เล่ามาข้างต้นเลย
youtube netflix
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่สามารถเอาตัวรอดได้จากเหตุการณ์เหล่านี้ได้เราต้องไม่มอง ปิดตา มองลงพื้น และเอาผ้าปิดตา
youtube netflix
เราจะต้องลุ้นว่าเธอจะรอดจากเหตุการณ์เหล่านี้ไหม แล้วเหตุการณ์ที่ว่านี้มันคืออะไร จะเป็นเชื้อโรคชนิดไหม หรือว่ามันจะเป็นปีศาจ เพราะเราต้องลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว
ตัวอย่างหนัง
โฆษณา