3 ม.ค. 2021 เวลา 13:50 • ไลฟ์สไตล์
การมีเพศสัมพันธ์ที่น่าทึ่งในป่า!
บางทีมันอาจจะมีสิ่งที่ต้องทำโดยไม่ต้องออกไปข้างนอกและมีความสามารถที่จะใกล้ชิดกับธรรมชาติ หรือบางทีคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์ในป่าเพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกจับได้ สำหรับบางคนสิ่งจูงใจคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเป็นสัตว์และสัมผัสกับสังคมอารยะ และถ้าคุณไม่เคยมีเพศสัมพันธ์นอกห้องนอนการมีเพศสัมพันธ์ในพื้นที่ที่ไม่ล้อมรอบด้วยกำแพงทั้งสี่! เราขอแนะนำให้มีเพศสัมพันธ์ในสถานที่ใหม่และแปลกใหม่
นี่คือวิธีที่ดีกว่าที่จะไปเกี่ยวกับเรื่องนี้:
1. ทำมันในเต็นท์ คุณมีความเป็นส่วนตัวเพียงเล็กน้อย แต่ธรรมชาติยังสามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้คุณสามารถตื่นขึ้นมารับแสงแดดยามเช้าที่ลอดผ่านกำแพงเต็นท์เมื่อคุณตั้งแคมป์
2. ใช้ผ้าห่มปิกนิกของคุณ หลังจากกินของว่างแล้วกอดขึ้นกับคนของคุณและดูว่ามันจะไปที่ไหน! ผ้าห่มให้ความคุ้มครองจากพื้นดิน แต่ไม่จำเป็นต้องมีการรวบรวมข้อมูลที่น่าขนลุกที่อาจดึงดูดให้บริโภค
3. มีเพศสัมพันธ์ในห้องโดยสาร คุณสามารถออกไปข้างนอกเพื่อชมวิวที่น่าทึ่ง แต่คุณได้รับการปกป้องจากองค์ประกอบสัตว์และคนแปลกหน้า มีห้องโดยสารให้เช่าจำนวนมากและมีตั้งแต่แบบเรียบง่ายไปจนถึงแบบซับซ้อน!
4. ใช้รถของคุณ คุณจะต้องรู้บางสิ่งเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ในรถ แต่เราเขียนไว้อย่างแท้จริง คู่มือ สำหรับการที่. มีราคาไม่แพงกว่าการเช่าห้องโดยสาร แต่มีความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยกว่าเต็นท์
5. ที่ไหนก็ได้ สุจริตถ้าคุณโอเคกับการสวมใส่เสื้อผ้าให้มากที่สุดคุณก็สามารถมี กุ๊กกิ๊ก ในป่าและกลับไปที่กิจกรรมปกติของคุณในขณะที่ไม่มีใครฉลาด!
สิ่งที่จะทำให้เซ็กซ์ในป่าดียิ่งขึ้น!
แน่นอนว่าคุณสามารถยกกระโปรงของคุณและเอนตัวพิงต้นไม้ในขณะที่คนของคุณบุกเข้ามาจากด้านหลัง แต่มันก็ยังห่างไกลจากวิธีเดียวที่จะมีเพศสัมพันธ์นอก แน่นอนมันไม่ใช่วิธีที่สะดวกสบายที่สุด หากคุณกำลังมองหาความสะดวกสบายจากสิ่งมีชีวิตโปรดจำไว้ว่า :
-เลือกสถานที่ที่เหมาะสม กำหนดขอบเขตบริเวณที่ตั้งแคมป์หรือสถานที่ที่มีศักยภาพที่จะมีเพศสัมพันธ์ในป่าล่วงหน้า หากคุณกำลังเช่าไซต์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นต้นไม้หรือก้อนหินที่เงียบสงบเพื่อช่วยทำให้ค่ำคืนของคุณเป็นวันที่คุณจะไม่มีวันลืม
-เคลียร์พื้นที่ เช่นเดียวกับที่คุณจะไม่ทิ้งเต็นท์โดยไม่ต้องล้างหินแท่งและเศษซากอื่น ๆ คุณจะไม่ต้องการลงและสกปรกโดยไม่ทำแบบเดียวกัน บางคนชอบใส่เสื่อโยคะหรือโฟมที่คล้ายกันเพื่อสร้างฐานสำหรับเต็นท์ของพวกเขา มันช่วยคุณไม่ให้ทำร้ายสิ่งของเหล่านี้ซึ่งอาจทำให้เต็นท์หรือที่นอนของคุณเสียหาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดต่อไปของเรา
-ที่นอนลมทำให้ทุกอย่างสะดวกสบายมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสูงเป็นสองเท่า! ส่งไปที่เต็นท์ของคุณเพื่อการนอนหลับคืนที่ดีขึ้นในขณะที่ตั้งแคมป์ ที่นอนลมคุณภาพสร้างความแตกต่างได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามมันอาจจะง่ายกว่าที่จะหาตำแหน่งที่ดีที่สุดและรับประโยชน์และพวกเขาสามารถส่งเสียงดังเอี้ย หากคุณไปเส้นทางนี้คุณยังสามารถนำผ้าปูที่นอนที่คุณชื่นชอบและทำให้เตียงเหมือนอยู่บ้าน! บางคนเรียกสิ่งนี้ว่า“ glamping” มันสามารถทำให้ การพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ที่น่ากลัว!
-คุณต้องการผ้าห่มที่ดีทั้งสองวิธี มันทำให้คุณมีสิ่งที่ซ่อนอยู่หากคุณพยายามที่จะไม่ถูกจับ มันป้องกันเห็บและแมลงอื่น ๆ ไม่ให้ติดกับผิวที่สัมผัสของคุณและช่วยให้คุณอุ่นขึ้นหากไม่มีสิ่งใดที่จะช่วยปกป้องคุณจากอากาศภายนอก คุณควรอัพเกรดถุงนอนเก่าของคุณให้ใหญ่ขึ้นและสะดวกสบายที่เหมาะกับคนสองคน
-อย่าลืมการคุมกำเนิด ไม่มี nightstand เพื่อให้คุณใช้ถุงยางอนามัยดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณา เก็บไว้ใกล้มือ ถุงยางอนามัยทำให้ทำความสะอาดง่าย เพราะคุณสามารถผูกมันปิดและโยนมันเมื่อคุณทำเสร็จแล้ว หรือถ้าคุณใช้ การคุมกำเนิดอีกประเภทอย่าลืมที่จะรับมันเมื่อคุณอยู่ในป่า
-นำผ้าเช็ดทำความสะอาดเปียกมาหากคุณวางแผนที่จะทำในช่วงฤดูร้อนและฤดูร้อน สิ่งนี้ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและสะอาดซึ่งอาจไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อคุณรู้สึกว่ามันหยาบ
-เปิดเพลงหากคุณกลัวที่จะถูกจับ ลำโพงบลูทู ธ หรือแม้กระทั่งเพียงแค่โทรศัพท์ของคุณไม่ได้หลอกลวง แต่คุณไม่ต้องการให้มันดังรบกวนเพื่อนบ้านที่อาจเรียกเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับคุณ
-ปิดไฟตอนกลางคืน หากมีแสงใด ๆ เงาของคุณจะมองเห็นได้ชัดเจนโดยผู้สัญจร ในขณะที่ผู้ชอบแสดงออกสามารถสนุกสนานได้อย่างแน่นอน (หลาย ๆ คน แสดงว่ามันเป็นเครื่องราง!) นั่นไม่ใช่สิ่งที่ทุกคน!
1
-แพ็คไฟ เรารักของเล่นทางเพศ แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะแบกเป้เที่ยวคุณจะต้องยกทุกสิ่งที่คุณต้องการด้วยความแข็งแกร่งของร่างกาย นอกจากนี้ยิ่งคุณต้องตั้งเวลามากขึ้นหรือส่งเสียงรบกวนมากขึ้นเท่าไร (คิดว่ามีผู้สั่น!) โอกาสที่คุณจะถูกจับได้มากขึ้นมิฉะนั้นคนอื่นจะเข้าไปจับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่
โฆษณา