3 ม.ค. 2021 เวลา 23:05 • ไลฟ์สไตล์
8 ของเล่นทางเพศที่ยอดเยี่ยม!?
คุณสามารถสร้างเซ็กส์ทอยหรือยืมของใช้ในครัวเรือนบางอย่างเพื่อให้ถึงจุดสุดยอดได้อย่างปลอดภัย คุณสามารถมีความคิดสร้างสรรค์เมื่อสร้าง dildo หรืออุปกรณ์ทาสของคุณเองและใช้ทักษะศิลปะกับกระบวนการ
นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะถ้าคุณมีความรู้เกี่ยวกับงานศิลปะหรืองานฝีมือ - งานแก้วหรือหนังเช่น - ที่สามารถนำไปใช้กับของเล่นทางเพศได้ ถึงกระนั้นคุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่คุณสามารถหาได้จากที่บ้านเพื่อช่วยตัวเอง!
1. น้ำแข็ง Dildo
The ice dildo เป็นโครงการ DIY ง่าย ๆ ที่จะทำเครื่องหมายในรายการเซ็กส์ทอยโฮมเมดของคุณ คุณสามารถทำได้สองวิธี :
1.1 เติมน้ำลงในถุงยางแล้วมัดให้มันปิดแล้วนำไปแช่ในช่องแข็งจนแข็ง
1.2 ทดแทนน้ำสำหรับน้ำผลไม้ในแม่พิมพ์ไอติม
วิธีการไอติมให้มือคุณดังนั้นคุณจะไม่จับมือหรือละลายน้ำให้ทั่ว คุณสามารถ ใช้ dildo โดยไม่ต้องถอดถุงยางออกหรือคุณสามารถนำมันออกจาก dildo แช่แข็งเมื่อพร้อม
กลเม็ดและเคล็ดลับทางเพศที่ทรงพลังที่สุดของฉันไม่ได้อยู่ในเว็บไซต์นี้ หากคุณต้องการเข้าถึงพวกเขาและให้คนของคุณกลับโค้งโค้งงอนิ้วเท้าถึงจุดสุดยอดกรีดร้องที่จะทำให้เขาหมกมุ่นทางเพศกับคุณแล้วคุณสามารถเรียนรู้เทคนิคเพศลับเหล่านี้ใน จดหมายข่าวส่วนตัวและรอบคอบของฉัน. นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดที่เป็นอันตราย 5 ประการที่จะทำลายชีวิตเพศและความสัมพันธ์ของคุณ รับที่นี่.
1
เมื่อคุณเล่นกับของเล่นทางเพศ DIY นี้คุณอาจต้องการวางผ้าขนหนูเพื่อให้เตียงของคุณไม่เปียก ใช้ dildo นี้ในห้องอาบน้ำถ้าคุณต้องการ; แม้ว่ามันจะละลายเร็วขึ้นแน่นอน!
2.. Clone A Willy
ต่อไปนี้เป็นของเล่นทางเพศแบบ DIY ซึ่งทนนานกว่าเล็กน้อย Clone A Willy เป็น บริษัท ที่ให้บริการวัสดุในการสร้างแม่พิมพ์ขององคชาตของใครบางคนและเปลี่ยนมันให้เป็น dildo สั่นสะเทือนของคุณเองเทียนหรือแม้กระทั่งขนมช็อคโกแลต! มันโง่และเป็นวิธีที่สนุกที่จะใช้เวลากับคนของคุณ ชุดนี้มาพร้อมกับทุกสิ่งที่คุณต้องการในการโคลนรวมถึงคำแนะนำ กระบวนการนี้เป็นกระบวนการที่รวดเร็วและมีพื้นที่ไม่เพียงพอที่จะทำให้วุ่นวายหรือทำผิดพลาด
คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งพบว่าตัวเองตื่นเต้นผสมแม่พิมพ์ซึ่งช่วยให้แข็งก่อนเวลาอันควร แบบหล่อควรนุ่มในขณะที่คู่ของคุณแข็งซึ่งหมายความว่าเขาต้องเตรียมตัวเช่นกัน! อย่างไรก็ตามหากคุณได้รับสิทธินี้แน่นอนมันอาจเป็นเรื่องสนุกและทำให้คุณมีเซ็กส์ทอยโฮมเมดที่ใช้งานได้ดีมาก
1
3. ผ้าอนามัยแบบสอดเสียบก้น
หากคุณได้อ่านข้อมูลของเราเกี่ยวกับปลั๊กอุดก้นคุณจะรู้ว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อมาถึงประตูหลัง อะไรก็ตามที่ไม่มีมือจับที่เหมาะสมอาจสูญหายได้ซึ่งหมายความว่าเป็นการยากกว่าที่จะหาหรือสร้างของเล่นทางเพศที่ทำเองสำหรับการสำรวจทางทวารหนัก มันเป็นธรรมชาติโดยสิ้นเชิงถ้าคุณต้องการ สำรวจเล่นก้นแต่ถ้าคุณไม่แน่ใจคุณจะชอบมันไหม คุณควรวิ่งออกไปและซื้อของเล่นหรือไม่? ไม่เร็วนัก
คุณอาจมีผ้าอนามัยแบบสอดหากคุณมีประจำเดือนมาหรือคุณสามารถยืมมาจากเพื่อนก็ได้ ผ้าอนามัยแบบสอดที่มี applicators ง่ายต่อการแทรกด้วยน้ำมันหล่อลื่นเล็กน้อย (อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้ำมันหล่อลื่น) และคุณมีปลั๊กเสียบก้น DIY คุณสามารถเก็บไว้ในขณะที่คุณช่วยตัวเองด้วย dildo สำหรับความรู้สึกเติมพิเศษ เนื่องจากผ้าอนามัยแบบสอดนุ่มและเล็กกว่าของเล่นทางเพศส่วนใหญ่นี่อาจเป็นวิธีที่ดีในการแนะนำตัวเองให้รู้จักกับการสอดทวารหนัก หากคุณชอบให้เปลี่ยนไปใช้สิ่งที่ใหญ่กว่าเมื่อเวลาผ่านไป ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่!
4. เครื่องซักผ้า
เสื้อผ้าอยู่ในวงรอบการหมุนและคุณต้องการสำเร็จความใคร่ที่น่าพอใจ แต่แบตเตอรี่ของเครื่องสั่นของคุณตาย ผู้หญิงต้องทำอะไร เพียงแค่กระโดดขึ้นหรือเอนพิงเครื่องซักผ้าของคุณเพื่อให้คุณรู้สึกถึงการสั่นสะเทือนขณะเคลื่อนที่ เสื้อผ้าของคุณยังคงสะอาดแม้ว่าคุณจะสกปรกและมันจะรุนแรงกว่าเครื่องสั่นทั่วไป!
5. นวดหลัง
มาเถอะโปรแกรมนวดหลังส่วนใหญ่นั้นไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าเครื่องสั่นที่สามารถใช้งานภายนอกได้อย่างง่ายดาย ในความเป็นจริงนั่นคือวิธีที่ Hitachi และ Wahl กลายเป็นสองเครื่องสั่นแบบสั่นสะเทือนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ดังนั้นหากคุณมีหมอนวดซ่อนตัวอยู่ที่ไหนสักแห่งจากกล้ามเนื้อดึงเก่าทำไมไม่ลองแยกมันออกมาและลองใช้กับส่วนที่บอบบางของร่างกาย คุณสามารถขอบคุณเราในภายหลัง
6. โทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์ที่กำลังสั่นสะเทือน
ตกลงดังนั้นคุณไม่มีหมอนวดในมือและเครื่องซักผ้าของคุณเสีย ไม่ต้องกังวล! พวกเราส่วนใหญ่พกพาอุปกรณ์สั่นสะเทือนทุกวัน ใช่เรากำลังพูดถึงโทรศัพท์มือถือของคุณ การสั่นสะเทือนนั้นอ่อนแอกว่าเครื่องสั่นที่เกิดขึ้นจริงส่วนใหญ่ แต่ก็สามารถทำได้ในเวลาไม่นาน ความกังวลใหญ่ไม่ใช่การกดปุ่มใครบางคน แต่การสั่นสะเทือนจะดำเนินต่อไปและรักษาสิ่งกีดขวางระหว่างคุณและของเล่นเพื่อป้องกันแบคทีเรียและป้องกันความเสียหายจากความชื้น การใช้โทรศัพท์ของคุณเป็นเครื่องสั่นสะเทือนผ่านกางเกงในของคุณช่วยแก้ปัญหาส่วนใหญ่ได้
Vibrate Plus และ Pleasure Droid เป็นสองแอพสำหรับอุปกรณ์ Android; แต่ Apple สั่งห้ามแอพที่คล้ายกันจาก iTunes store แน่นอนว่าการใช้โทรศัพท์ของคุณสำหรับของเล่นทางเพศ DIY นี้จะทำให้แบตเตอรี่หมดอย่างรวดเร็ว
7. ดิน Dildo หรือปลั๊ก
นี่คือของเล่นทางเพศแบบโฮมเมดเล็ก ๆ น้อย ๆ : ปลั๊กหรือก้นเสียบทำจากดินเหนียว dildo ดินไม่เพียง แต่ให้ความพึงพอใจทางเพศ แต่คุณจะได้รับความพึงพอใจในการทำมันด้วยตัวคุณเองและสร้างของเล่นทางเพศแบบโฮมเมดที่ไม่เหมือนใคร เลือกสีที่คุณชื่นชอบและขนาดและรูปร่างที่คุณชอบที่สุด คุณยังสามารถเพิ่มดินเหนียวเรืองแสงในที่มืด
การอบของเล่นทางเพศในเตาเผาถ้าคุณรู้จักใครที่มีช่องว่างอยู่ในพวกเขานั่นเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด สำหรับปลั๊กชนล้อเครื่องปั้นดินเผามีประโยชน์ แต่คุณจะต้องยิงมันสองครั้งก่อนที่จะทำการยิงครั้งที่สองเพื่อทำให้มันไม่เป็นอันตรายและปลอดภัยต่อการใช้งาน มิฉะนั้นสีและสารเคมีอาจรั่วไหลออกมาจากของเล่นทางเพศแบบโฮมเมดและเข้าสู่ร่างกายของคุณ yuck! หลีกเลี่ยงดินเหนียวที่อ่อนนุ่มหรือสิ่งที่ร่วนเพราะอาจแตกหักหรือทิ้งสิ่งตกค้างซึ่งนำไปสู่การติดเชื้อที่น่ารังเกียจ
8. Commandeer รายการของใช้ในครัวเรือนสำหรับ BDSM
ของเล่นทางเพศแบบโฮมเมดเหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นจริง แต่คุณสามารถใช้ไอเท็มต่าง ๆ ที่คุณอาจจะโกหกรอบ ๆ บ้านเพื่อทำให้ชีวิตเพศของคุณดีขึ้น ตัวอย่างเช่น :
-ไม้พายหรือช้อนไม้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ที่ตบการดำเนินการ
-เข็มขัดนุ่มอาจกลายเป็นแส้หางเดี่ยว (ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่ได้ใช้ปลายกับหัวเข็มขัด!)
-คุณสามารถวางคลิปหนีบกระดาษและที่หนีบบนหัวนมของคุณได้หากคุณชอบเล่นจุกนมแบบนั้น เพิ่มเติมเกี่ยวกับที่
-ขนแปรงที่สะอาดสามารถแซวและทำให้คู่ของคุณรู้สึกวุ่นวาย
-ผ้าพันคอที่อ่อนนุ่มห่อคลุมเลือนหรือสิ่งของที่คล้ายกันให้ความรู้สึกที่ดีเมื่อลากข้ามผิวหนัง
-พายกีฬาแบบเก่าสามารถกลายเป็นไม้ตีก้นได้โดยไม่ต้องทำงาน!
คำเตือน : ความเสี่ยงของเซ็กส์ทอยเมดเมด
-การติดเชื้อเช่น ติดเชื้อแบคทีเรีย หรือ การติดเชื้อยีสต์
-ทำให้ตัวเองบาดเจ็บเนื่องจากของที่ไม่ได้ตั้งใจใส่
-รับสิ่งของที่ไม่มีฐานบานที่เหมาะสมหรือจัดการกับทวารหนักของคุณและต้องไปที่ห้องฉุกเฉิน
โฆษณา