3 ม.ค. 2021 เวลา 16:33 • หุ้น & เศรษฐกิจ
10 อันดับเหรียญ Crypto ที่น่าลงทุนที่สุดสำหรับปี 2021
ในปี 2021 จากการวิเคราะห์แล้วเกือบทั้งหมดเป็นผลกำไร เราได้มองลึกลงไปในอุตสาหกรรมนี้และได้เตรียมรายชื่อเหรียญที่น่าสนใจ 10 อันดับแรกสำหรับปี 2021 เมื่อเราเลือกเหรียญสำหรับ 10 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัล ที่ต้องการสำหรับปี 2021 เราได้ช้เกณฑ์สามข้อ แม้ว่าการจัดอันดับดังกล่าวจะเป็นไปตามที่เราวิเคราะห์เองก็ตาม แต่เราก็เปิดโอกาสให้ผู้อ่านประเมินรายการด้วยตนเองโดยใช้ข้อมูลของเราไปวิเคราะห์เพิ่มเติมกันเอาเองนะครับ
การวิเคราะห์ของแต่ละเหรียญประกอบด้วยโครงร่างสั้น ๆ เกี่ยวกับคุณสมบัติและฐานรากของมัน ข่าวล่าสุดที่บ่งบอกถึงการเข้ามาที่แข็งแกร่งในปี 2021 และวิเคราะห์เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาในระยะยาว เริ่มตั้งแต่อันดับสุดท้ายดังนี้ครับ
4
อันดับ 10. Bitcoin (BTC)
ขณะนี้ bitcoin เป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่ทำกำไรได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์เหนือกว่าชื่อใหญ่ ๆ เช่น Amazon, VISA, Microsoft และ JP Morgan นั่นคงเป็นเหตุผลที่เพียงพอต่อการที่จะเข้าไปลงทุน
อันดับ 9. Stellar (XLM)
จากการสำรวจของ BeInCrypto เมื่อเร็ว ๆ นี้ Bankhaus von der Heydt ซึ่งเป็นธนาคารที่เก่าแก่ที่สุดในเยอรมนีได้ประกาศการสร้างเงินยูโร stablecoin (EURB) บนบล็อกเชนของ Stellar เป็นโทเค็นประเภทแรกที่ออกโดยสถาบันการเงิน นั่นถือว่าเป็นข่าวที่น่าสนใจที่จะทำให้ราคามันสูงขึ้น
อันดับ 8. Tezos (XTZ)
Tezos เพิ่งประกาศความร่วมมือกับ Logical Pictures ผู้ผลิตภาพยนตร์ชาวยุโรปด้วยโครงการ121 ล้านดอลลาร์ นี่เป็นหนึ่งในโครงการริเริ่มแรกในการสร้างโทเค็นของภาพยนตร์และซีรีส์ดังนั้นการลงทุนในอุตสาหกรรมภาพยนตร์โดยใช้ crypto สิ่งนี้น่าจะเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับการลงทุนในภาพยนตร์ฮอลลีวูดและให้ ROI ความลื่นไหลและความโปร่งใสในอุตสาหกรรมภาพยนตร์มากขึ้น
1
อันดับ 7. Binance Coin (BNB)
Binance เปิดตัวในประเทศจีนในเดือนกรกฎาคม 2017 มีปริมาณการซื้อขายที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่มีใครเทียบได้โดยให้การเข้าถึงสินทรัพย์ crypto หลายร้อยรายการ ก่อตั้งขึ้นโดย Changpeng Zhao (CZ) ผู้มีเสน่ห์ซึ่งครองสถานะคนดังสกุลเงินดิจิทัลมาหลายปีและเป็นหนึ่งในตัวละครที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในอุตสาหกรรม
2
อันดับ 6. Uniswap (UNI)
ผู้นำในช่องนี้คือการแลกเปลี่ยน Uniswap ด้วยโทเค็น UNI แม้ว่าตลาด DeFi จะเติบโตอย่างรวดเร็วพร้อมกับการลดลงอย่างมากในช่วงต้นเดือนกันยายน แต่ก็มีหลายข้อบ่งชี้ว่าการเติบโตของความนิยมในอุตสาหกรรมนี้จะดำเนินต่อไปในปี 2564 จากข้อมูลที่มีอยู่จำนวนผู้ใช้ในพื้นที่ DeFi เพิ่มขึ้นกว่าสิบเท่าในปีที่ผ่านมา: เริ่มจากน้อยกว่า 100,000 คนและลงท้ายด้วยมากกว่า 1 ล้านคน
อันดับ 5. Ethereum (ETH)
Ethereum มีแอพพลิเคชั่นที่มีศักยภาพมากมาย พอจะกล่าวได้ว่าโลก DeFi ทั้งหมดถูกสร้างขึ้นบน Ethereum blockchain และโลกนี้กำลังเปิดกว้างสำหรับนักลงทุนเพิ่มเติม
อันดับ 4. Polkadot (DOT)
รายชื่อล่าสุดเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่สำคัญที่สุดผลักดันให้ราคา DOT เป็น ATH ที่ 6.84 ดอลลาร์ในช่วงต้นเดือนกันยายน แม้จะมีการแก้ไข แต่ราคาของสกุลเงินดิจิทัลก็มีเสถียรภาพและเติบโตเร็วขึ้นโดยวางรากฐานสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวกในปี 2564
อันดับ 3. Cardano (ADA)
โทเค็นพื้นเมือง ADA มีประวัติสามปีโดยเริ่มต้นด้วยการเติบโตแบบพาราโบลาเมื่อสิ้นสุดฟองสบู่ปี 2017 ที่มี ATH อยู่ที่ 1.33 ดอลลาร์ ผลของการเคลื่อนไหวของราคา ADA ในปี 2020 ทำให้เป็นอันดับที่สามที่มั่นคงรองจาก LINK และ VET ในโครงการอันดับสูงซึ่งทำให้นักลงทุนมี ROI สูงสุด Cardano อาจเป็นโครงการที่จะให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ไม่เพียง แต่ในแง่ของเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการลงทุนด้วย
1
อันดับ 2. VeChain (VET)
VeChain นำนวัตกรรมที่แท้จริงมาสู่อุตสาหกรรมที่ยังคงมีเสถียรภาพพอสมควรในช่วงหลายปีที่ผ่านมา บริษัท ที่ต้องการเพิ่มความโปร่งใสการควบคุมและประสิทธิภาพกำลังมองหาการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้กับธุรกิจของตน เกษตรกรจะสามารถสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคซึ่งสามารถระบุแหล่งที่มาที่แน่นอนของอาหารทะเลที่พวกเขาซื้อได้ ซึ่งเกษตรกรทั่วโลก มากอยู่นะ
1
อันดับ 1. Chainlink (LINK)
มีผู้ติดตาม LINK เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆซึ่งเพิ่มอันดับขึ้น 59%ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงธันวาคม 2020 โดยปัจจุบันอยู่ที่ 285,361 คน มีเพียง Andre Cronje จาก Yearn Finance เท่านั้นที่เอาชนะเขาได้ นี่เป็นการตอกย้ำว่า Chainlink กลายเป็นโซลูชันมาตรฐานในการจัดการข้อมูลโดย oracle นอกจากนี้ยังได้รับการยืนยันจาก Kevin Svenson ซึ่งชี้ให้เห็นว่าราคาปี 2020 ของ LINK เพิ่มขึ้นจาก 1.50 ดอลลาร์เป็น 20 ดอลลาร์ทำให้เป็นหนึ่งในโครงการที่ทำกำไรได้มากที่สุดใน 20 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัล หากแนวโน้มนี้ยังคงดำเนินต่อไปเราสามารถคาดหวังว่า LINK จะเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่โดดเด่นในปี 2021
4
และนี่ก็เป็นแนวทางเบื้องต้นที่ทางแอดมินหาข้อมูลจากทั่วโลกมาให้นะครับ ว่าเป็นเหรียญที่นักลงทุุนทั่วโลกเขาเตรียมลงทุนเหรียญอะไรกันมากที่สุด ก็เป็นแนวทางสำหรับผู้อ่านนะครับ สำหรับใครที่สนใจ ประเทสไทยก็มีกระดานเทรดสินทรัพย์ดิจิตอล ที่ผ่าน กลต. 3 อันดับที่คนไทยใช้มากที่สุดก็สามารถสมัครได้ตามลิ้งนี้ได้เลยครับ
1. บิทคับ https://bit.ly/39daxTL
2. ซิปเม็ก https://bit.ly/33hUNen
3. สตางค์ https://bit.ly/3rv5TXT
โฆษณา