4 ม.ค. 2021 เวลา 11:48 • ปรัชญา
ถ้ารักตัวเองเราจะ....
ถ้ารักตัวเองเราจะไม่คิดลบกับตัวเอง
ถ้ารักตัวเองเราจะไม่ปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับความเศร้านานๆ
ถ้ารักตัวเองเราจะไม่ยึดติดกับความล้มเหลว ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ตัวเราเองต้องทุกข์
ถ้ารักตัวเองเราจะคิดไปในทางที่สร้างสรรค์ไม่ใช่คิดในทางแข่งขัน
ถ้ารักตัวเองเราจะไม่มีข้ออ้างให้ตัวเองเพื่อยืดระยะเวลาที่จะลงมือทำออกไป นั้นก็หมายถึงการยืดระยะเวลาที่จะประสบความสำเร็จออกไปด้วย
ถ้ารักตัวเองเราจะไม่กังวลอีกต่อไปว่าใครจะมารักเราหรือเปล่า เพราะเราสามารถเติมเต็มความสุขในตัวเราเองได้
ถ้ารักตัวเองเราจะมองไปที่อนาคตมากกว่ามองย้อนไปในอดีต
ถ้ารักตัวเองเราจะยินดีกับสิ่งที่เรามีมากกว่าสิ่งที่เราไม่มี
ถ้ารักตัวเองเราจะรู้จักให้อภัยตัวเองเมื่อทำผิดพลาด ไม่ซ้ำเติมตัวเอง
#ต้นไม้ความคิด
ติดตาม เพจต้นไม้ความคิด ช่องทางอื่นได้ที่
โฆษณา