4 ม.ค. 2021 เวลา 08:56 • บันเทิง
5 สุดยอดรองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ Stephen Curry
ตอนแรกผมตั้งใจจะทำ 5 สุดยอดรองเท้าบาสซิกเนเจอร์ของ Kobe Bryant (ซึ่งก็ยังทำอยู่) แต่เมื่อเช้าได้ดูการแข่งบาสคู่ Golden state Warrior และ Portland trail blazers ก็ต้องขอเลื่อนรองเท้าของ Kobe ไว้คราวหน้าดีกว่า 555
ซึ่งรองเท้าของ Curry นั้นอยู่ภายใต้การผลิตของ Under Armour ตั้งแต่แรกจนถึง Curry 7 แต่ล่าสุด Stephen Curry เองก็ได้มีแบรน์ดรองเท้าของตัวเองแล้วชื่อว่า Curry brand นั้นเอง
เรามาเข้าเรื่องการเลยดีกว่าครับ เริ่มที่ลำดับที่ 5
5. Curry 6
มีสีสันมากที่สุดในบรรดาคู่อื่น ๆ ของซีรีส์และบางทีมันอาจเกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ตฮอลล์ในโอ๊คแลนด์ที่คู่นี้ตั้งชื่อตาม หรือที่เรียกว่า“ Fox Theatre” รองเท้านี้เป็นการแสดงความเคารพต่อสถานที่ทางประวัติศาสตร์ เทคโนโลยีที่ชาญฉลาดนี่คือคู่แรกที่นำเสนอเทคโนโลยี Under Armour ที่ได้รับการยกย่องของแบรนด์
4.Curry 3Zer0 II
เป็นตัวซีรี่ย์ย่อยของทาง Under Armour แต่เป็นตัวที่สวยไม่แพ้กันกับซีรีย์หลักเลยครับ
3.Curry 1
นี่คือคู่ที่เริ่มต้นทั้งหมด Stephen Curry เข้าร่วม Under Armour ครั้งแรกในปี 2013 และจนกระทั่งปี 2015 เขาได้เปิดตัวรองเท้าลายเซ็นคู่แรกของเขา อย่างที่ทุกคนพูดไม่มีอะไรที่เหมือนกับครั้งแรก แน่นอนว่าสิ่งที่นำสิ่งนี้มาเหนือความได้เปรียบนอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมแล้วก็คือความจริงที่ว่านี่คือคู่ที่ Steph มีในระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ครั้งแรกของ Warriors ในปี 2015
นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าการทำซ้ำช่วงกลางของคู่นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้การปกป้องข้อเท้าของ Curry เป็นพิเศษเพื่อลดปัญหาซ้ำซากสำหรับเขาในช่วงต้นอาชีพของเขา
2.Curry 4
เป็นคู่ที่ดูดีที่สุดในบรรดาซีรีย์หรือ อย่างน้อยที่สุด สีขาวล่วนทำให้รู้สึดเท่มากๆเลยในส่วนตัว โดย Curry เปิดตัวคู่นี้ในรอบชิงชนะเลิศปี 2017 ในขณะที่เขาและ Warriors ได้แก้แค้นหลังจากแพ้รอบชิงชนะเลิศในฤดูกาลที่แล้วกับ Cleveland Cavaliers นั้นเอง
1.Curry8
และคู่สุดท้ายที่เป็นคู่เปิดตัวของแบรน์ด 'Curry Brand' ด้วยนวัตกรรมที่ใหม่ที่สุดและน้ำหนักน้อยที่สุดในซีรี่ย์แล้ว (263 กรัม) และเป็นรองเท้าที่ไม่ใช้ยางแต่ใช้ UA's Flow foam material คล้ายๆ EVA แต่หนึบมากกว่ายางมากทีเดียว
โฆษณา