6 ม.ค. 2021 เวลา 11:08 • ดนตรี เพลง
ความรัก ❤ (ออโต้บาห์น)
คุณธนา แอดมินเพจ
Spirit Of Siam
ร้องไว้อย่างไพเราะมากๆ
ฟังหลายรอบจนอดไปร้องด้วยไม่ได้
แม้เสียงจะไม่ค่อยออก ต้องเอาไมค์จ่อปาก
เวลาเราหยุดทำอะไรไปสักพัก เราก็มักอ่อนกำลังลง...
ความรัก ก็เช่นกัน ต้องหมั่นรักษา พัฒนา
โดยลงมือปฎิบัติ และทำให้สดชื่น อยู่เสมอ
อย่าปล่อยให้อ่อนกำลังลง
เพลงนี้ร้องก่อนเพลงซาเล้งยุค70 นะคะ....ตั้งเวลาไว้ค่ะ ขออนุญาต เจ้าของดิวแล้วค่ะ
เทพบุตรร้องเพลงขัดๆ ว่าไหม😍🤣
เครียดโควิด มาฟังเพลงกันค่ะ
รู้แล้ว ป้องกัน สอนลูกให้เข้าใจ
อย่าไปรังเกียจคนติด เห็นคลืปเด็ก วิ่งหนี เวลาผ่านบ้าน คนกักตัว เอามือปิดจมูก ไปวิ่งไป
แต่ไม่สวมหน้ากาก มือ สะอาดหรือเปล่าไม่รู้ การสัมผัสคือเหตุหลักเลย ทำส่วนตน สอนคนใกล้ตัว ระวัง แต่อย่าระแวงหรือ รังเกียจ ถึงอย่างไร
โรคนี้ และโลกนี้
ยังต้องการ ค ว า ม รั ก
🌺❤🌺❤
มาดูความหมายดีๆในเนื้อเพลงกันค่ะ
รัก คือ คำ คำนี้
รักคือความอดทนทุกอย่าง จริงใจให้กัน
รักคือความเข้าใจ
รักคือยอมอภัย ทุกอย่าง อภัยให้กัน
ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า
ความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ
ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา
รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่
จากใจของเรา เพราะเราคู่กัน
ดั่งดวงตะวัน ที่ยังยั่งยืนคู่ฟ้า
ความรักจึงบังเกิดมา ให้เป็นภาษาทางใจ
ให้ไว้เพื่อช่วยนำทาง คู่ใจของเรา
รักคือความอ่อนโยน
รักนำทางสู่ความสำเร็จ เป็นจริงสมใจ
รักคือเธอและฉัน รักคือความผูกพันยิ่งใหญ่
จากใจของเรา เพราะเราคู่กัน
🌺❤🌺❤🌺❤🌺❤🌺🌺🌺❤🌺❤

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา