5 ม.ค. 2021 เวลา 05:22 • สัตว์เลี้ยง
เมื่อไม่ทำก็เป็นห่วง
ถ้าไม่ได้หาให้กินพวกน้องหมาก็รอ ช่วงนี้ยุคโควิคเราก็ต้องระวังตัวระวังการบริหารเงินในกระเป๋า
ให้เขากินอิ่มเขาก็ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร
แต่ก่อนผมหาเพื่อนอุดมการณ์ร่วมกับผมมีเยอะหลังๆผมเข้าใจว่า เศรษฐกิจไม่ดี ปัญหาต่างๆหลายด้านผมก็ทำได้ที่ เท่าที่สามารถหาทุนทรัพย์ที่มี
เจ็บป่วยต้องรักษา
ผมทำได้เท่าที่ทำได้ครับ มีเท่าที่ให้ ทำได้เท่าที่มี
โฆษณา