5 ม.ค. 2021 เวลา 19:05 • สัตว์เลี้ยง
อีกวันและอีกวัน
ตามนิสัยเดิม
วันนี้อีกวันที่ผมต้องตื่นมา 5โมงเย็นเพื่อมาหุงข้าวเตรียมไว้ให้น้องหมาทั้งหลาย ต้องออกไปหาชื้อเนื้อไก่ ตับไก่ย่าง
ความสุขของผม
วันหนึ่งก็ตกไปหลายบาทเหมือนกันถ้าไม่ทำแล้วใครจะช่วยทำสมัยก่อนนี้มีคนช่วยเยอะแยะพอหลังๆมานี้ใครๆก็แย่ บอกคนบอกว่าช่วยได้ก็ช่วยกันไปตามยุคพอมีก็ให้ถือว่าช่วยอีกทาง
เวลาเราเห็นเขาอิ่มเราก็สุข
กว่าจะเสร็จก็เกือบ 2 ทุ่มกว่า ผมก็พักเอาแรง นอนชักงีบเพราะผมต้องออกจะบ้านตอนเที่ยงคืนกว่า ช่วงนั้นเราให้อาหารน้องหมาเพื่อจะไม่ให้ไปรบกวนคนอื่นเขา บางคนไม่ชอบหมาก็มี กว่าจะให้เสร็จตามซอกซอยก็ปาเกือบ 6โมงเช้านั้นแหละครับในกิจวัฒประจำวันผม ต้องทำทุกวันนะครับ ทำแล้วมีความสุข ที่ได้ทำ..
fb แดง สามห้าโบว์
เพจ แดงสามห้าโบว์ คนรักหมา
โฆษณา