6 ม.ค. 2021 เวลา 03:37 • ไลฟ์สไตล์
การเดินทางของเป้าหมาย
การเก็บธนบัตร 50 บาท
จากวันที่ 1 มกราคม 2563 อยากพิสูจน์ตัวเองเพราะเคยอ่านบทควา เรื่องการออม โดยมีผู้เขียนหลายๆท่านเสนอแนะ เราเองก็ลองแต่ไม่สำเร็จ ในปีนี้เลยกะว่าจะทำให้ได้ เลยลองทำดูโดยการเก็บธนบัตร ใบล่ะ 50 บาท ผ่านไปเดือนแรกเรางง ว่าทำไมกระเป๋าตังเราเริ่มขยายออก เลยเอามาดูพบว่าเต็มไปด้วยธนบัตร 50 บาท เลยเอามานับพบว่ามี35ใบ คืออึ้งแปปว่ามันเป็นไปได้
จากนั้นวันนั้นทุกสัปดาห์คือวันอาทิตย์ก่อนนอนจะต้องเอาธนบัตร 50 บาทมานับแล้วรวมกัน มันก้อมีบางสัปดาห์ได้ 2 ใบ 3ใบ 10 ใบ เคยไก้มากสุดต่อสัปดาห์ 50 ใบ
พอมันเข้ามาหลายๆเดือนประมานเดือนที่4 คือเห็นธนบัตร50บาท ปุ๊ปคือจะขอแลกเลยทันที่ มีกี่ใบเอาหมด ผมจะบอกว่ามันเป็นอารมณ์ที่อยากเก็บ เห็นไม่ได้เลย ระหว่างทางการเก็บย้อนไปดูที่เขียนตอนที่แล้วได้ครับ
ตอนนี้ครบปี เก็บได้ 350 ใบ หลายคนอาบอกมันมาก มันน้อยแตกต่างกันไป แต่กับผม บอกเลยผมรู้สึกดีกับตัวเองมาก ผมสามารถทำได้ เป็นการแชร์ประสบการณ์ครับหากชอบ กดถูกใจ กดแชร์ได้ครับ หรือว่ามีข้อเสนอแนะอะไรบอกได้ครับ หัดเขียนต่อไปครับ
โฆษณา