6 ม.ค. 2021 เวลา 12:53 • ศิลปะ & ออกแบบ
เดินก้าวข้ามปีใหม่ผ่านเข้าปีใหม่มา 6 วันแล้ว
ส วั ส ดี ปี ใ ห ม่ 2 0 2 1 น ะ ทุ ก ค น
พวกเธอหวังและขออะไรในปีใหม่กันบ้าง?
ฉันเห็นบางคนก็ขอให้มีความสุขสมหวังไปทุกสิ่ง
ฉันเห็นบางคนก็ขอให้ทุกข์ที่มีนั้นหมดไป
ฉันเห็นบางคนขอให้เจอสิ่งใหม่ที่ดีกว่า
ฉันเห็นบางคนขอให้ความรักอยู่ไปนานๆ
แต่ฉันเห็นบางคน ไม่สิ หลายคน ....
ข อ ใ ห้ สิ่ ง ที่ เ ค ย มี นั้ น คื น ก ลั บ ม า
ฉันเองก็อยากให้พรทุกข้อที่เธอขอนั้นเป็นจริงสมปรารถนา
แต่ถ้าไม่ ฉันอยากจะขอ . . . .
ข อ ใ ห้ เ ธ อ เ ป็ น พ ร ข อ ง เ ธ อ เ อ ง
พรที่เธอสร้างให้กับตัวเองโดยไม่ต้องรอและร้องขอจากใคร
ทั้งความรัก ความฝัน ความหวัง ความสุข
ขอให้เธอสร้างขึ้นใหม่ ในเวอร์ชั่นที่เธอเองยังประหลาดใจ
มันอาจจะยากในตอนแรก
แ ต่ จ ะ ไ ม่ ย า ก เ กิ น ไ ป ที่ จ ะ ท ำ
ในวันนี้ ตอนนี้ จงเป็นพรสำหรับตัวเองก่อน
แล้ววันนึงเธอจะกลายเป็นพรที่ถูกร้องขอจากใครบางคน
ที่สมควรได้รับพรดีๆอย่างเธอในชีวิต
•เ ช่ น ฉั น ที่ มี เ ธ อ อ ยู่ ด้ ว ย กั น ไ ง•
#คนมือบอน
จงเป็นพรของเธอเอง
โฆษณา