6 ม.ค. 2021 เวลา 13:31 • ความคิดเห็น
#ผู้ติดตาม
เพราะเราทุกคนต่างมีประสบการณ์ จึงมีประตูสู่โอกาสที่เราไม่สามารถเปิดได้อยู่ ระหว่างที่สะสมประสบการณ์เราก็เสียบางอย่างไป
ความจริงที่ว่า...ประสบการณ์เป็นเหมือนดาบสองคม
เป็นสิ่งที่เรามักจะหลงลืมกัน พวกเราหลีกเลี่ยงความเจ็บปวดโดยที่เราไม่รู้ตัว แล้วกว่าจะรู้ตัว จำนวนครั้งที่ยอมแพ้ก็มากขึ้น
จนจำไม่ได้ว่ายอมแพ้มากี่ครั้งแล้ว..⏮◀️⏮
แต่...จริงๆแล้ว เราไม่ต้องยอมแพ้ก็ได้
ขอให้ไฟโทสะกุคุณเสมอ แล้วเดินหน้าต่อไปแม้ต้องเจ็บ
ยื่นมือออกไปทำสิ่งที่อยากทำ
ผู้ติดตาม...คนสำคัญที่สุดของคุณ ก็คือ"ตัวคุณเอง"
ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่างที่เร็วขึ้น การที่คุณจะลุกขึ้นสู้กับเรื่องเล่านั้นได้ คุณต้องเข้มแข็งเพื่ออยู่ต่อ และรับผิดชอบหน้าที่ด้วยตัวเอง อย่ากลายเป็นครที่ต้องพึ่งพาคนอื่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในสังคม
จงเป็นคนที่พึ่งพาตัวเองได้ทั้งทางจิตใจปละทางด้านการเงิน ทำให้เห็นว่าคุณคือคนนึงที่พร้อมสู้อย่างสง่างามและมีศักดิ์ศรี
อย่าละทิ้งความตั้งใจและความสามารถที่จะทำสิ่งต่างๆ รวมถึงจิตใจและร่างกายที่เข้มแข็ง ซึ่งจะเสริมให้ทุกอย่างเป็นไปได้
จงเดินตามทางของตัวเอง แล้วถ้า...ใครจะพูดยังไงก็ปล่อยเขาไป⏩
โฆษณา