8 ม.ค. 2021 เวลา 09:03 • ธุรกิจ
EP.2 5 เหตุผลที่ต้องใช้ ACCESSTRADE ในการ สร้าง รายได้เสริม ลงทุนน้อย ด้วยการทำ Affiliate Marketing - รวมความรู้เกี่ยวกับการสร้างรายได้จาก Affiliate Marketing
5 เหตุผลที่ต้องใช้ ACCESSTRADE ในการ สร้าง รายได้เสริม ลงทุนน้อย ด้วยการทำ Affiliate Marketing
Affiliate Marketing เป็นวิธีการหา รายได้เสริม ลงทุนน้อย ที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศมาเป็นเวลานานและมีผู้ที่สามารถสร้างรายได้หลักแสน หลักล้านอยู่เสมอ
แต่ในประเทศไทยการทำ affiliate กลับไม่ได้รับความนิยมมากนัก เนื่องจากเมื่อก่อนการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ Affiliate ของต่างประเทศมีความยุ่งยากทั้งขั้นตอนการสมัครและการเบิกเงิน
ในปัจจุบันการทำ Affiliate Marketing มีความยุ่งยากน้อยลง เพราะมีเว็บไซต์ ACCESSTRADE ซึ่งเป็น affiliate marketing thailand เกิดขึ้น ซึ่ง เหตุผลที่ต้องใช้ ACCESSTRADE ในการ สร้าง รายได้เสริม ลงทุนน้อย ด้วยการทำ Affiliate Marketing มีดังนี้
ขั้นตอนในการสมัครไม่ยุ่งยาก ไม่เสียค่าสมัคร
เพียงเข้าสู่เว็บไซต์ ACCESSTRADE ผ่านลิงค์ http://bit.ly/3lgoraR จากนั้นกรอกคำตอบในช่องว่างที่ระบบต้องการ เช่น ลิงค์และชื่อ Facebook ที่เอาไว้สร้างรายได้, ชื่อ - นามสกุลและ Email เป็นต้น
ไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์
แม้ว่าระบบจะถามถึงบล็อกหรือเว็บไซต์ในขั้นตอนการสมัครแต่ผู้ที่ไม่มีบล็อกหรือเว็บไซต์ก็สามารถสร้าง สร้างรายได้ facebook ได้
มีสินค้า/บริการให้เลือกหลากหลาย
เว็บไซต์ ACCESSTRADE เป็น affiliate marketing thailand ที่มีชื่อเสียงจึงมีหลากหลายแบรนด์ให้ความสนใจ ทำให้นายหน้าสามารถหาสินค้า/บริการที่ตัวเองถนัดมาทำการโปรโมทและรับเงินค่าคอมมิชชั่นได้ง่าย ๆ
ค่าคอมมิชชั่นสูง
เนื่องจาก ACCESSTRADE affiliate marketing คือ ผู้ให้บริการระบบการตลาดออนไลน์ หรือระบบแอฟฟิลิเอตที่ใหญ่ที่สุดและเป็นที่แรกในประเทศไทยจึงทำให้นายหน้าที่ทำการโปรโมทสินค้าหรือบริการได้รับค่าคอมมิชชั่นกับ ACCESSTRADE สูงกว่าระบบแอฟฟิลิเอตอื่น ๆ
มีระบบการจ่ายเงินค่าคอมมิชชั่นที่น่าเชื่อถือ
เมื่อมียอดค่าคอมมิชชั่นถึง 500 บาท ก็สามารถกดเบิกเงินได้ทันที โดยระบบจะโอนเงินเข้าธนาคารของนายหน้าทุกวันทำการที่ 15 ของเดือน
สำหรับผู้ที่ต้องการหา รายได้เสริม ลงทุนน้อย ไม่อยากสต็อกสินค้า สามารถเริ่มต้นได้ทันทีแม้ไม่มีเว็บไซต์ ACCESSTRADE Affiliate Marketing ทางเลือกใหม่ที่ช่วยสร้างรายได้ง่าย ๆ จากค่าคอมมิชชั่นในการโปรโมทหรือรีวิวสินค้า
สำหรับผู้ที่ต้องการหาช่องทางสร้าง รายได้เสริม ลงทุนน้อย แบบอื่น สามารถอ่านต่อได้ที่เว็บไซต์ www.selfowner101.blogspot.com
บทความต่อไป EP.3 Affiliate Marketing เหมาะกับใคร? เริ่มต้นลงมือทำได้อย่างไร?
โฆษณา