7 ม.ค. 2021 เวลา 10:05 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนที่ 6
พี่รักน้อง
ได้คุยได้คบกันไปซักเดือนผมเริ่มไม่เข้าใจตัวเองว่ามันเกิดอะไรขึ้นในใจเราวันไหนน้องไม่ทักมาหรือผมทักไปน้องไม่ตอบผมมีอาการกังวลใจหงุดหงิดทันทีแต่ถ้าได้วันไหนคุยกับน้องยิ้มทั้งวันยังได้
อาการแบบนี้ผมไม่เคยเป็นเลยนะตั้งแต่ผมแต่งงานมาปีนี้ก็ครบ18ปี
อยู่ๆก็มาเป็นเอาตอนอายุจะ50แล้ว เลยคิดว่าไม่ได้การแล้วเมียรู้คงเสียใจแน่ๆเขาอุตสาห์ไว้วางใจจะมาเสียคนตอนแก่ซะแล้วเราตอนนี้ในหัวมันเหมือนมีตัวเทพกับตัวมารตัวเทพก็คอยเตือนว่าอย่าคิดกับน้องแบบนั้นส่วนไอ้ตัวมารมันยุส่งบอกว่าน้องเค้าต้องมีใจไม่งั้นเขาไม่คุยด้วยขนาดนี้หรอก ผมเลยตั้งสติคิดทบทวนเหตุการณ์ก่อนที่ผมจะทำอะไรโง่ๆไป
โฆษณา