7 ม.ค. 2021 เวลา 09:29 • ดนตรี เพลง
สวัสดีค่ะชาวBDทุกๆท่านเนื่องจากโควิดออกอาละวาดเราอีกครั้งทำให้ต้องทำงานกันที่บ้านอีกครั้งนะคะก็เลยมีเวลาตามหาผู้ใหญ่ข้าวของพวกเราแล้วเจเจ้ก็เจอท่านผู้ใหญ่ข้าวพักผ่อนอารมณ์ในด้านเสียงเพลงบนเอปร้องเพลงเลยคลานเข่าไปกราบขอวิงวอนขอร้องเพลงคู่กับท่านสักหนึ่งเพลงเพื่อเป็นเกียรติประวัติของตระกูลและในที่สุดท่านเมตตาเพลงเพราะๆในอดีตมาหนึ่งเพลงค่ะเพลงนี้มีชื่อว่า✨วนาสวาทค่ะเจเจ้จึงขออนุญาตนำมาฝากเพื่อนๆได้รับฟังกันนะคะฟังได้ทุกช่วงเวลานะคะ
มาฟังกันเลยนะคะ
👉 ฉันคิดถึงเธอตั้งแต่หัวค่ำจนอุษาสาง
จนอุษาสาง
ด้วยเกิดความรัก
ผุดขึ้นที่กลางหว่างหทัย
หว่างหทัย
พอรู้ตัว
ก็รักเธอเต็มดวงใจ
รักเต็มดวงใจ
ยอดพิสมัย
ยอดรักอาลัย โอ้จอมขวัญชีวี
ฉันคิดถึงเธอตั้งแต่หัวค่ำจนอุษาสาง
จนอุษาสาง
ด้วยเกิดความรัก
ผุดขึ้นที่กลางหว่างฤดี
หว่างฤดี
ใจเราตรงกัน
วิญญาณสัมพันธ์
เพราะวนาลี
วนาลี
เราจะรักภักดี
ร้อยวิญญาณชีวี
ที่วนาลีเอย
ฉันคิดถึงเธอตั้งแต่หัวค่ำจนอุษาสาง
จนอุษาสาง
ด้วยเกิดความรัก
ผุดขึ้นที่กลางหว่างฤดี
หว่างฤดี
ใจเราตรงกัน
วิญญาณสัมพันธ์
เพราะวนาลี
วนาลี
เราจะรักภักดี
ร้อยวิญญาณชีวี
ที่วนาลีเอย
📍📍📍แหล่งที่มา: LyricFind📍📍📍
โฆษณา