7 ม.ค. 2021 เวลา 10:30 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนที่ 8
เป็นพี่เป็นน้อง
จากวันนั้นผมกับแก้มก็เป็นพี่เป็นน้องกันห้ามคิดเกินนั้นผมก็ขอโทษน้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นเนื่องจากผมคิดไปเองฝั่งเดียวและนี่คือน้ำใจแก้มที่ยังให้อภัยผมนางใจกว้างมากนับถือจริงๆ
หลายวันต่อมาผมทักไปหาแก้มเช้ายันเย็นไม่ตอบผม ผมเริ่มห่วงน้องแล้วมีปัญหาอะไรเปล่าไม่เห็นออนไลน์เลยจนค่ำน้องตอบกลับบอกไปนอกพื้นที่ขับรถด้วยเลยไม่สะดวกตอบ
เราเสียอีกที่คิดมากคิดว่าน้องคงรำคาญเราแน่ๆ
ทักไปรบกวนเวลาเขาเยอะไปเปล่าคิดไปต่างๆนาๆเป็นเอามากเลยต้องเตือนตนว่าเราแค่พี่จะไปห่วงอะไรเขานักหนาวะ
โฆษณา