7 ม.ค. 2021 เวลา 12:03 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่าาา 🙏
7.01.21 เริ่มต้นด้วยการโหลด blockdit มา เห็นเพื่ิอนๆแชร์กัน เราก็เลยลองโหลดมาเล่นดู
มารู้จักกันก่อนเลยจ้า 😊
🧸เราชื่อบีม เพื่อนๆส่วนมากชอบเรียกเราว่าน้อย
เราอายุ25ปี เพี่งเรียนจบหมาดๆ เพี่งรับปริญญาไป🎓
1
ตอนนี้เรามีธุรกิจส่วนตัว
เราขายเสื้อผ้าออนไลน์ 👕👖🛍️
แต่ก่อนไม่มีโควิดคือไปได้ดีมาก เราสามารถเก็บตังซื้อบ้าน ซื้อรถได้ แต่น่าเศร้าเพราะมีโรคบ้าบอโควิดมา ขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ก็ต้องสู้ต้อไปแหละเนาะ✌️
5
เอาล่ะเดียวเราจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ สถานที่ดีๆ ชีวิตประจำวันของเรา ให้เพื่อนๆได้อ่านกันนะคะ
ฝากติดตามเราหน่อยนะคะ 🥰🥰
2
โฆษณา