7 ม.ค. 2021 เวลา 14:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
นี่คือหนังโหดเรื่องใหม่ที่ไม่ได้เข้าฉายในไทย ไม่ตัด ไม่เซ็นเซอร์ คิดให้ดีก่อนเปิดดู!!!!!!!
"Possessor Uncut | สิงร่างฆ่า (2020)"
1
Possessor คือผลงานสุดโหดเรื่องใหม่ล่าสุดของ Brandon Cronenberg เปิดตัวเข้าฉายในเทศกาลหนัง Sundance Film Festival เมื่อปีที่แล้วได้รับเสียงชื่นชมเยอะมากกกก ไม่ว่าจะด้านเนื้อเรื่อง ด้านลำดับภาพในการถ่ายทำที่เป็นเอกลักษณ์ อารมณ์ของหนัง และความดิบโหดที่ต้องเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว ฉากโหดติดตาจริงๆ ถึงจะไม่เยอะแต่มันโคตรสมจริงเลยแหละ คือเอาเป็นว่า ฆ่าเป็นฆ่า แทงเป็นแทง ยิงเป็นยิง เด็กหรือผู้ใหญ่ก็ไม่สน ถ้าไม่อยากให้ภาพติดตาคุณไปตลอดชีวิตอย่าดู โดยเฉพาะใครที่เซนซิทีฟเกี่ยวกับเด็ก หรือไม่ค่อยได้ดูหนังฆ่ากันบ่อยๆ อาจมีจิตตกได้ แต่ถ้าใครเสพแนวนี้มาบ่อยแล้วก็คงชิวๆไม่หวือหวาอะไร หนังติดเรทรุนแรงจนต้องทำออกมา 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นปกติ และเวอร์ชั่น Uncut ซึ่งในเวอร์ชั่น Uncut นั้นแอดบอกเลยว่าเห็นหมดไม่มีเซ็นเซอร์ใดๆทั้งสิ้น มีฉากเด็ดให้เห็นเป็นระยะๆตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงจบเรื่อง
หนังเล่าเรื่องราวของสาวคนหนึ่งที่ทำงานให้องค์กรนักฆ่า มันคงจะไม่มีอะไรถ้าองค์กรนี้สังหารคนธรรมดาๆ แต่ทว่า...มันไม่ใช่แบบนั้นนะสิ!!!! องค์กรนี้จะให้นักฆ่าถอดจิตแล้วไปสิงในร่างของคนปกติ แล้วใช้ร่างของคนปกตินั้น ออกไปสังหารเหยื่ออีกที พอสังหารเสร็จก็บังคับให้ร่างนั้นฆ่าตัวตาย แล้วให้องค์กรเรียกจิตตนเองกลับเข้าร่างจริงของตน เป็นอันเสร็จพิธี!!! โยนความผิดให้ร่างที่สิงแทน องค์กรนักฆ่าทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ สังหารเหยื่อคนดังนักธุรกิจมากมาย จนกระทั่งมาเจอเคสหนึ่งที่จิตของร่างที่เข้าสิงดันเกิดการต่อต้านขึ้นมา และจุดนี้นี่เองคือจุดเริ่มต้นของความระทึกทั้งหมดที่กำลังจะตามมา เพราะจิตในร่างที่เข้าสิงดันรับรู้เรื่องราวทั้งหมดไปด้วยและตามไปล้างแค้นองค์กรนี้ ว่าแต่สุดท้ายแล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ไปตามกันต่อในหนังเลยนะ
3
****หนังไม่มีพากย์ไทย เพราะไม่ได้เข้าฉายในบ้านเรา แอดคาดว่าคงไม่ได้เข้าฉายแน่ๆ เพราะหนังค่อนข้างอินดี้และมีฉากโหดรุนแรง โดยเฉพาะเกี่ยวกับเด็ก เข้ามาคงเซ็นเซอร์กระจาย แต่ถ้าในอนาคตหนังได้เข้าไทยจริงๆไว้แอดจะมาแจ้งบอกอีกทีนะ ตอนนี้มีแต่ซับไทยเท่านั้น
1
:::: ห้ามแจกลิงก์ดูออนไลน์เน้ออ ::::
โฆษณา