7 ม.ค. 2021 เวลา 14:59 • ความคิดเห็น
คำดีๆก็มีในหนังสือ EP.58
" เราจะประสบความสำเร็จได้
ก็ต่อเมื่อเรา มีความตั้งใจและมีความเพียรพยายาม "
ความฝันที่เรามี
คงไม่สามารถกลายเป็นจริงได้
หากปราศจากการลงมือทำ
และทุกๆการลงมือทำ
คงประสบผลสำเร็จไม่ได้
หากปราศจากความตั้งใจ และความเพียรพยายาม
ในเมื่อเรากล้าที่จะเสียเวลาวาดฝันของเรา
จงอย่ากลัว ที่จะเสียเวลาลงมือทำเพื่อมัน
ด้วยฝันที่แตกต่าง
บางครั้งก็นำมาซึ่งวิธีการที่แตกต่าง
แต่ไม่ว่าจะด้วยวิธีการรูปแบบไหน
ขอแค่อย่าลืม
ว่าเราทำไปเพื่ออะไร?
แล้วลงมือทำด้วยความตั้งใจและความเพียรพยายาม
หากทำแล้ว ชีวิตเราจะเข้าใกล้คำว่าสำเร็จมากขึ้น
ดีกว่าการอยู่เฉยๆ
เพราะไม่แม้แต่จะมีโอกาสเข้าใกล้คำว่าสำเร็จ
แต่ทั้งชีวิตอาจไม่สำเร็จอะไรเลย
แนวทางสู่ความสุข - อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา