7 ม.ค. 2021 เวลา 15:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
สวัสดีทุกคนนะคะ
Im Pratintip ค่ะ เป็นหนึ่งในนักปรุงน้ำหอมคนไทย
เป็นโพสแรกของเรา ใน blockdit นี้ เราอยากมาเล่าเรื่อง
แชร์ประสบการณ์น้ำหอม การปรุง ให้หลายๆคนเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับน้ำหอม
เพื่อเป็นแนวทางในการเลือกสรร น้ำหอมที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด
ทั้งสภาพอากาศ สถานที่ เหงื่อ ล้วนแต่มีผลกับการใช้งาน และการเลือกน้ำหอมทั้งนั้นค่ะ
โดยพื้นฐาน บ้านเรามักจะเจอแต่ น้ำหอม cc เทียบแบรนด์ และน้ำหอมเคาท์เตอร์แบรนด์ใช่มั้ยคะ และมักไม่คุ้นกับน้ำหอมไทยที่เป็นน้ำหอมปรุงโดยนักปรุงจริงๆ
แต่ในนี้ เราจะมาพูดถึง ที่มาน้ำหอม เรื่องเล่า และสร้างกลิ่น ที่กว่าจะออกมาเป็นแบรนด์ค่ะ
1
และเราจะพูดถึงหลายๆแบรนด์ และนักปรุงในนี้
ฝากติดตามชมด้วยนะคะ
โฆษณา