7 ม.ค. 2021 เวลา 17:32 • ปรัชญา
อย่ามาทำปากดีสอนฉัน ฉันไม่ใช่ไก่อ่อน!!แกยังอยู่ได้ฉันก็อยู่ได้หุบปากซ่ะ!!!
ไอ้หนูฟังให้ดี โลกที่แกเข้ามามันเต็มไปด้วยสัตว์ร้าย ที่จะขย้ำกัดกินแก กัดแทะแกถึงกระดูก บ่อนทำลายจิตวิญญานของแก
ผู้คนเหล่านี้มันคือสัตว์ร้าย!!! ไม่ใช่สัตว์เลี้ยง!!!
สัตว์เลี้ยงที่ขุนจนอ้วนพลี แล้วสุดท้ายก็โดนสัตว์ร้ายขย้ำกิน!!!
ทำไมฉันยังอยู่รอดรู้ไหม ฉันไม่ใช่สัตว์ร้ายแต่ตัวฉันมันมีพิษ!! ไม่มีใครอยากมากินฉันแล้วตายเข้าใจไหม
ไอ้หนูแกล่ะเป็นอะไรสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ร้าย!!??
โฆษณา