8 ม.ค. 2021 เวลา 04:41 • ครอบครัว & เด็ก
คิดถึงความสุข EP1 : วันหยุดสุดหรรษา 🌸🌈🎉
ยาย 80 กว่าแล้วค่ะ..เดินไม่ได้น่าจะประมาณ 5 ปีกว่าๆ แล้วมั้ง แต่ก่อนก็อยู่กับป้ากับน้าที่ต่างจังหวัด..ปีที่แล้วโควิดจัดหนัก ก็เลยสลับกันมาดูแล ปกตินางไม่ยอมมานะ คือถ้าเดินได้..คงงอแงให้ไปส่งนานล่ะ 😁
ยายไม่ชอบชีวิตในเมือง เคยพามาอยู่ด้วยหลายทีแล้ว แต่สุดท้ายก็ขอกลับบ้าน คนแก่ไม่ค่อยชอบชีวิตในเมืองหรอก..เพราะมันเดินไปไหนมาไหนไม่สะดวก ไม่เหมือนต่างจังหวัดบ้านเรา..เดินไปไหนก็รู้จักกัน แวะทักทาย แวะกินข้าวบ้านกันก็ยังได้ 🎉🌿🌷 วิถีชีวิตของยายชอบแบบนั้น 💝 ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว เก็บผักริมรั้ว 🌿🌾🌱🐠
ถ้าอาทิตย์ไหน..หลานชายสุดที่รักกลับมาบ้านนะ..ยายก็จะถูกแปลงร่างทุกที 😁 แต่นางก็ชอบนะ 🧸 ก็คงเหมือนเราตอนเด็กๆ แหละ ..อยากให้คนอื่นมาเล่นด้วย อยากให้คนนั้นคนนี้พาไปเที่ยว 💐 อยากมีส่วนร่วมไปด้วยกัน ไม่รู้สึกเหงา
ยายจะมีความสุขมาก..ถ้ารู้ว่าเวลาน้องชายจะมา 😊เพราะน้องจะสรรหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาคุย มาเล่าให้ยายฟัง 🥰 ฟังไปแป๊บๆ เดี๋ยวก็ลืม แล้วก็คุยกันอีก แต่เรื่องเดิมนะ..เพิ่มเติมคือ “ขำเหมือนฟังครั้งแรก” 😂
ใครทำอะไรให้กินก็ไม่อร่อยเท่าหลานชายเค้านะ..ถ้าเห็นหน้าน้องมา คือต้องมีเมนูปิ่งย่างซี่โครงหมูแน่นอน 👍 มีความอ้อนกันสุดๆ 55 แต่ก็ดีใจที่ครั้งนี้ยายอยู่กับเราได้นาน และเค้าก็มีความสุข 🥰
แต่ก่อนก็ยังได้พาออกไปเที่ยวข้างนอกบ้าง..ตอนนี้ไม่ให้ออกล่ะ..ไกลสุดก็หลังบ้านเรา 🌿💐🌸 ช่วงนี้ปลอดภัยไว้ก่อนดีกว่า..
อยู่ด้วยกันไปแบบนี้นานๆ นะยาย ❤️
อยากเขียนเก็บไว้..ไออุ่นของชีวิต..คนนี้รักที่สุด 🌈
โฆษณา