8 ม.ค. 2021 เวลา 06:05 • นิยาย เรื่องสั้น
ตอนที่ 10
เรื่องของอนาคต
ช่วงนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันซักเท่าไหร่
ด้วยงานของแต่ละคนทั้งเรื่องส่วนตัวด้วยเลยไม่ค่อยมีเวลา
แต่ผมก็เข้าใจนะว่างานน้องเยอะจริงๆ เลยไม่อยากรบกวน ถามว่าห่วงมั้ยห่วงครับเคยได้ยินน้องบอกนอนไม่ค่อยหลับ
ต้องกินยา ผมเลยเตือนน้องว่ามันอันตรายนะเลิกกินเถอะยา
ใช้วิธีอื่นดีกว่ามั้ยเช่นนั่งสมาธิ และอย่าเครียด พักผ่อนให้เพียงพอ ประมาณนี้ ลึกๆแล้ว
น้องคงอยากมีใครซักคน
เป็นคู่คิด ผมก็ได้แต่ภาวนาให้น้องสาวคนดี
ของผมคนนี้ได้เจอคนดีๆ ให้เรื่องร้ายๆมันผ่านไปเพราะน้องเจอมาเยอะแล้ว ถึงวันนั้นแล้วพี่ชายคนนี้ ก็คงหมดหน้าที่
คงจะเหลือแต่ความทรงจำดีๆที่เรามีให้กัน
แต่ให้น้องจำไว้ว่า
พี่ชายคนนี้ยังรักน้องเสมอ
ไม่เคยลืม...
โฆษณา