8 ม.ค. 2021 เวลา 09:24 • อาหาร
บทความเเรก 10อย่างที่กินเเล้วทำให้ตัวเราดี🌈✨
1น้ำเปล่า🥤
การดื่มน้ำ ช่วยขับสารพิษที่ก่อให้เกิดกลิ่นตัว เเล้วยังมีประโยช์อีกมากมาย เเล้วการที่เราทานน้ำมากๆไม่ทำให้ร่างกายเรามีผลเสียอะไร เเถมสายสุขภาพอย่างเราๆควรทานน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อวันด้วยนะคะ เพื่อช่วยให้ร่างกายขาดน้ำ
2 ส้ม🍊
เพราะส้มนั้นมีกในตัวลิ่มหอม ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเเละขับกลิ่นหอมที่ออกมาง่ายเช่นกัน เเล้วนอกจากนี้ยังช่วยเรื่องการขับถ่ายที่ดีด้วยคะ
1
3อบเชย🥠
ทำให้ร่างกายของเรานั้นสดชื่น เเถมยังไร้กลิ่นด้วยจ้า
4โยเกิร์ต🍹
เป็นตัวช่วยลดสาร ที่ก่อให้เกิดกลิ่นเเละเเบคทีเรียในปากเเละลำตัวด้วยจ้า
5ผักชีฝรั่ง🥬
ช่วยปลดปล่อยสารฟีโรโมนให้ดูน่าสนใจต่อเพศตรงข้าม✨
6น้ำมะนาว🍋
ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ต้านอนุมูลอิสระเเละขับสารพิษ
เเล้วเเถมดื่มตอนเช้าทำให้ขับถ่ายดีผิวใสด้วยนะคะ
7ปลาเนื้อขาว🐟
ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่นเเน่นอนจ้า
8เเอปเปิ่ล🍎
ช่วยลดกลิ่นปากเเละกลิ่นตัว
1
9ชาสมุนไพร🍾
มีสารต้านอนุมูลอิสระ ทำมห้สารพิษที่อยู่ในร่างกายลดลง
10สับปะรด🍍
ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ เเละลดเเบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นกายด้วยคะ
โฆษณา