8 ม.ค. 2021 เวลา 17:03 • ไลฟ์สไตล์
เผย 7 เคล็ดลับเด็ด มี Sex ในน้ำแบบถึงใจ!?
การมีเซ็กส์ใต้น้ำเป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้ในชีวิตนี้ของผู้ชายหลายคน ลองคิดดูมันจะฟินขนาดไหนแค่ไหนถ้าเราได้แช่ตัวในน้ำเย็น ๆ พร้อมกับทำอะไรที่เร่าร้อนในเวลาเดียวกัน ยิ่งถ้ารู้จัก 8 เคล็ดลับเด็ดมีเซ็กส์ในน้ำนี้ บอกเลยว่าผู้หญิงต้องร้องครางขอชีวิตกันทุกคน อิอิ
1.ต้องลื่นเข้าไว้_ถึงจะดูขัดกันแต่ในความเป็นจริงแล้ว น้ำจะทำให้น้ำหล่อลื่นที่ผู้หญิงหลั่งออกมาลดประสิทธิภาพลง เวลามีอะไรกันใต้น้ำมันจะฝืด ๆ จนรู้สึกไม่สนุก ถ้าอยากให้การมีอะไรกันครั้งนี้เป็นไปแบบราบลื่นถึงใจ ก็ใช้สารหล่อลื่นแบบซิลิโคนที่กันน้ำด้วยนะ
2.ต้องครีเอทท่ากันเยอะหน่อย_เวลาอยู่ใต้น้ำผู้ชายอย่างเราก็ต้องยืนเป็นเสาหลักไม่ให้ตัวจม ส่วนผู้หญิงเค้าอาจจะเอาขาโอบรอบเอวเราไว้ หรือจะยืนหันหลังก็ได้ แต่ถ้าทำแค่นั้นอยู่ท่าเดียวมันก็หมดสนุกพอดีสิ เพราะในน้ำตัวเราจะไร้น้ำหนัก ทำให้ใช้ท่าได้หลากหลาย อาจจะให้ใครสักคนลอยตัวในน้ำ แล้วอีกฝ่ายก็ทำออรัลเซ็กส์ให้ แบบนี้ก็ฟินใจได้เหมือนกัน
3.ระวังติดเชื้อด้วย_ถ้ามีแผล หรือมีประจำเดือนก็อย่าได้ไปมีอะไรกันใต้น้ำเด็ดขาด เพราะในจะมีแบคทีเรียที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอยู่ ยิ่งถ้าช่วงไหนร่างกายอ่อนแออย่างตอนมีประจำเดือน แบคทีเรียชนิดนี้ก็จะเข้าไปทำลายภูมิคุ้มกัน จนทำให้ร่างกายติดเชื้อได้
4.ยังไงก็เสี่ยงต่อโรคและอาจทำให้ท้องได้_อย่าเข้าใจผิดว่ามีอะไรกันในน้ำแล้วไม่ต้องใส่ถุงยางก็ได้นะครับ เพราะน้ำที่อยู่รอบตัวเรามันไม่ได้เข้าไปชำระล้างทุกอย่างที่อยู่ข้างในร่างกายอย่างที่หลายคนคิดไว้ ถ้าเผลอปล่อยในไป หรือไม่ได้ใส่ถุงยาง ยังไงโอกาสท้องหรือการติดโรคก็ยังมีอยู่ดี
5.ใช้เซ็กส์ทอยเพิ่มความเสียว_แค่เพราะเราอยู่ในน้ำ ไม่ได้หมายความว่าเราจะใช้เซ็กส์ทอยไม่ได้สักหน่อย สมัยนี้เค้ามีเซ็กส์ทอยที่กันน้ำได้ตั้งเยอะแยะ มอบความสุขให้คู่รักที่ชอบฟีจเจอร์ริ่งใต้น้ำได้อย่างดีเลยแหละ
6.ระวังลื่นด้วยนะ_ไม่ว่าจะเป็นในอ่างอาบน้ำ ในห้องน้ำ ในบ่อน้ำร้อน หรือในสระว่ายน้ำ ถ้ามีน้ำอยู่ยังไงก็ลื่นหมดแหละครับ ตรงนี้แหละที่เราต้องระวัง เพราะการมีอะไรกันใต้น้ำนอกจากจะทำให้ผู้หญิงร้องครางได้ มันยังทำให้หมดแรงไวด้วย ถ้าเผลอเข่าอ่อนลื่นล้มหัวฟาดขึ้นมา งานนี้ไม่คุ้มกับความเสียวที่ได้มาแน่นอน
7.มีอะไรกันในที่สาธารณะผิดกฎหมาย_ถ้าอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวแบบใหม่ เราอาจจะต้องทำให้ถูกที่ ถูกเวลาด้วยนะครับ เพราะถ้าไปมีอะไรกันในสระว่ายน้ำสาธารณะแบบนี้ถือว่าผิดกฎหมายแน่นอน เปลี่ยนเป็นไปเที่ยวที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบนี้ดีกว่า จะได้ฟินได้แบบไม่ต้องคอยห่วงหน้าพะวงหลัง มันส์กันไปยาว ๆ ตั้งแต่เช้าถึงเย็น
อ้างอิง :
โฆษณา