8 ม.ค. 2021 เวลา 18:55 • สัตว์เลี้ยง
ทุกชีวิตมีความหิวโหย
เคยถามตัวเองว่าเหนื่อยมั้ย จะตอบยังไงดีมันก็ยังเป็นคำตอบเดิมช้ำๆใครได้อะไรมั้ยจากสังคม
สุข..เป็นสุข
เขามีแต่ว่าไอ้นี้มันบ้า เอาเงินตัวเองมาเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว ผมตอบเลยถ้าไม่เป็นผมก็คงไม่รู้หรอก ผมทำแล้วมีความสุข เห็นหน้าน้องหมาเวลามันเห็นผมมันจะดีใจกันใหญ่ ผมตอบเลยผมมีความสุขนะผมก็ทำมาหลายปีแล้วด้วย
สุขใจย่อมเป็นสุข
ผมทำาแบบนี้มาตลอด วันใหนไม่ได้ไปจะนอนไม่หลับ หรือจะไม่สบายจริงๆ
ถึงจะไม่สบายก็ต้องจ้างเขาเอาอาหารไปให้น้องหมาอยู่ดี...ผมนะกลัวเขารอ
ทำเถอะครับถ้ามีโอกาส...
fb แดงสามห้าโบว์
เพจ แดงสามห้าโบว์ คนรักหมา
YT แดงสามห้าโบว์
โฆษณา