9 ม.ค. 2021 เวลา 01:45 • เกม
เทคนิคการเล่นเนินต่ำ และเอาตัวรอดจากการโดน 3 รุม 1
เพื่อนๆนักโดดร่ม ทุกคนต้องเคยเจอสถานการณ์ จากการโดนรุมกันมาแล้วแน่นอน งั้น Rubie จะมาแนะนำวิธีการเล่นเนินต่ำ และการเอาตัวรอดจากการโดนรุมคับ
ข้อดีของการเล่นเนินต่ำนั้น
1.มุมเราสามารถมองเห็นพื้นที่ด้านบนได้ทั้งหมดโดย คนที่อยู่ด้านบนจะมองไม่เห็นเรา
2.เราสามารถใช้เนินต่ำหลบกระสุนและเป็นที่กำบังได้
3.สามารถวางเป้าเพื่อยิงได้ก่อนบนเนิน
 
ส่วนข้อดีของมุมสูง
1.ถ้าเราชิดเนินได้ก่อนจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ เนื่องจากเนินต่ำจะมองไม่เห็นเรา
2.มีโอกาสได้ยิงหัวมากกว่า เพราะมุมมองเราจะเห็นหัวมากกว่าส่วนอื่น
 
และยังมีเทคนิคอื่นๆอีกในคลิปนะครับ
ถ้าชอบ อย่าฟาร์มนาน ช่วยกด Like & Subscribe
เปิดกระดิ่งแจ้งเตือน เพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆนะครับ
โฆษณา